Cộng đồng mạng xôn xao trước cô nàng nữ sinh chụp ảnh kỷ yếu bên siêu "xế hộp Batman", sự thật khiến tất cả bất ngờ

Pha chụp ảnh kỷ yếu có cả sự góp mặt của chiếc siêu xe khiến cho cộng đồng mạng được một phen bất ngờ.

Những câu chuyện chụp kỷ yếu ở nước ta thường xuyên xuất hiện những tình huống kỳ dị, khó đỡ với vô số những ý tưởng đáng yêu tới từ các cô cậu học sinh. Tuy nhiên, mới đây thôi, cộng đồng mạng lại được một phen trầm trồ tới kinh ngạc khi chứng kiến một pha siêu đầu tư, vác cả siêu xe đi chụp kỷ yếu tại một trường đại học. Đặc biệt hơn, nhân vật nữ chính trong bức ảnh cũng là một cô gái trông qua thì có vẻ khá xinh đẹp.

Cộng đồng mạng xôn xao trước cô nàng nữ sinh chụp ảnh kỷ yếu bên siêu xế hộp Batman, sự thật khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 1.

Những bức ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, có thể thấy trong bức ảnh, một cô gái đang tạo dáng cực ngầu bên cạnh ciheecs siêu xe hầm hố cùng chú mèo cưng của mình. Như chia sẻ từ dòng trạng thái bên trên, bối cảnh dường như là trước cổng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và trong một buổi chụp ảnh kỷ yếu thì phải, khi bên trong sân trường cũng ngập tràn sắc đen đỏ của màu áo cử nhân. Nhưng đáng chú ý hơn thì vẫn phải kể tới chiếc siêu xe trông y như của siêu anh hùng Batman trong các tác phẩm truyện và phim ảnh DC vậy.

Cộng đồng mạng xôn xao trước cô nàng nữ sinh chụp ảnh kỷ yếu bên siêu xế hộp Batman, sự thật khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 2.

Chiếc siêu xe không khác gì phiên bản đời thực của xe "Batman"

Cộng đồng mạng xôn xao trước cô nàng nữ sinh chụp ảnh kỷ yếu bên siêu xế hộp Batman, sự thật khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 3.

Nhưng màn tạo dáng cực ngầu này thì nhìn như của "chính chủ" vậy

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì sự thật chiếc xe không phải là của cô gái đang tạo dáng trong ảnh kia. Thế nhưng, danh tính của cô nàng cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra và dựa trên các bức ảnh đời thường thì có thể thấy cô nàng cũng khá xinh xắn và thần thái đấy.

Cộng đồng mạng xôn xao trước cô nàng nữ sinh chụp ảnh kỷ yếu bên siêu xế hộp Batman, sự thật khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 4.

Ảnh đời thường của nhân vật chính

Bên dưới phần bình luận của bài post, cũng có khá nhiều ý kiến bình luận trái chiều về tấm ảnh này. Một số thì cho rằng việc mang hẳn siêu xe Batman tới cổng trường trong một buổi chụp ảnh kỷ yếu thì quả là "chất chơi người dơi" rồi. Nhưng đổi lại, cũng có khá nhiều ý kiến thừa nhận chẳng cần biết xe của ai, nhưng việc "khoe của" có phần hơi quá thừa thãi trong một buổi chụp kỷ yếu thì lại không được phù hợp cho lắm.

Cộng đồng mạng xôn xao trước cô nàng nữ sinh chụp ảnh kỷ yếu bên siêu xế hộp Batman, sự thật khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 5.
Cộng đồng mạng xôn xao trước cô nàng nữ sinh chụp ảnh kỷ yếu bên siêu xế hộp Batman, sự thật khiến tất cả bất ngờ - Ảnh 6.

Cộng đồng mạng bày tỏ ý kiến trái chiều trước câu chuyện