Nóng bỏng và được mệnh danh 'thiên thần 18+', nhưng Asuka Kirara vẫn bị lượng lớn anti-fan đòi tẩy chay

Rất nhiều người tò mò tại sao ngay cả các fan nam cũng không thích Asuka Kiara.

Nếu là những fan hâm mộ ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản, chắc hẳn cái tên Asuka Kiara sẽ không còn trở nên xa lạ nữa. Cô nàng được biết đến với biệt danh nữ thần phim 18+ Nhật Bản khi sở hữu gương mặt đẹp, sáng màn ảnh và quan trọng nhất, vẫn là một body nóng bỏng đậm chất 18+.

Nóng bỏng và được mệnh danh thiên thần 18+, nhưng Asuka Kiara vẫn bị lượng lớn anti-fan đòi tẩy chay - Ảnh 1.

Xinh đẹp, nóng bỏng nhưng Asuka Kiara lại có rất nhiều anti fan

Tuy nhiên, theo các bài khảo sát gần đây và kết quả được tờ Nownews đăng tải lại, Asuka Kiara lại chính là cái tên không được lòng fan nam nhất. Cụ thể, trong danh sách các diễn viên 18 không được cánh đàn ông yêu thích, Kirara là người đẹp đầu tiên đứng ở vị trí số 1. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tò mò không hiểu lý do vì sao nữ thần phim 18+ lại bị fan nam ghét nhất. Rõ ràng, nếu xét về các tiêu chí bề ngoài, Asuka Kiara chắc chắn là gương mặt cực kỳ nổi bật.

Nóng bỏng và được mệnh danh thiên thần 18+, nhưng Asuka Kiara vẫn bị lượng lớn anti-fan đòi tẩy chay - Ảnh 2.

Điều này được thể hiện rõ qua các cuộc khảo sát

Nguyên nhân được cho là từ khi nổi tiếng, Asuka Kirara bắt đầu có thói chảnh chọe và tỏ ra khá kiêu ngạo, tới mức coi thường người khác. Theo nhiều nguồn tin, nếu nhận được một kịch bản phim không vừa ý, người đẹp ngay lập tức từ chối. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng yêu cầu ê-kíp thực hiện theo quy tắc của mình. Việc Kirara "kén cá chọn canh" khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và cho rằng cô nàng này đang có phần làm hơi lố, thiếu đi sự khiêm tốn cần thiết.

Nóng bỏng và được mệnh danh thiên thần 18+, nhưng Asuka Kiara vẫn bị lượng lớn anti-fan đòi tẩy chay - Ảnh 3.

Nguyên nhân chính được xác định là do thói chảnh chọe, kiêu căng của cô nàng

Không những thế, Kirara còn là người có yêu cầu rất đặc biệt trong việc trang điểm và làm tóc. Điều này khiến cô luôn đến trễ giờ một cách nghiêm trọng, khiến cả ê-kíp hàng chục người đàn ông phải chờ đợi.

Nóng bỏng và được mệnh danh thiên thần 18+, nhưng Asuka Kiara vẫn bị lượng lớn anti-fan đòi tẩy chay - Ảnh 4.

Rất nhiều người không ưa cô đào 18+ này

Cánh đàn ông cho rằng, Asuka Kirara là mẫu người kiêu kỳ, chảnh chọe nên không muốn hợp tác làm việc với cô. Tờ Nownews cho biết, sau khi Asuka đưa ra thông báo giải nghệ vào tháng 9.2018, các nhà làm phim và cánh đàn ông "thở phào nhẹ nhõm" như trút được một gánh nặng.

Nóng bỏng và được mệnh danh thiên thần 18+, nhưng Asuka Kiara vẫn bị lượng lớn anti-fan đòi tẩy chay - Ảnh 5.

Thường xuyên trễ giờ cũng là điều nhiều người khó chịu ở cô nàng này

Việc Asuka Kirara không được lòng "phái mạnh" thu hút sự chú ý của dư luận. Trong các bảng xếp hạng nhan sắc hay độ nổi tiếng của diễn viên 18+ , Kirara thường xuyên đứng ở vị trí cuối dù nhan sắc của cô được truyền thông đánh giá cao. Trong khi đó, những bậc hậu bối của cô, dù nhan sắc có thể không chim sa cá lặn bằng, hình thể cũng không đẹp và mặn mà như cô nhưng lại thường xuyên nắm giữ những vị trí cao hơn trên các bảng đánh giá. 

Nóng bỏng và được mệnh danh thiên thần 18+, nhưng Asuka Kiara vẫn bị lượng lớn anti-fan đòi tẩy chay - Ảnh 6.

Đó cũng là lý do mà Asuka Kiara thường không có thứ hạng cao

Mặc dù đã giải nghệ song Kirara thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Cô đào 8X có cuộc sống sanh chảnh, thường xuyên đi du lịch, mua sắm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời mời quảng cáo, làm mẫu ảnh nhờ ngoại hình gợi cảm.