Nóng: "Táo Quân 2020 sẽ dừng phát sóng, được thay thế bởi một chương trình khác"

Thương hiệu Táo Quân vốn gắn liền với ngày Tết nguyên đán sau bao năm cuối cùng cũng đã tới lúc dừng lại.

Nếu nhắc tới Táo Quân, chắc hẳn đa phần chúng ta sẽ hình dung ra ngay tới một chương trình thường niên vào đêm 30 Tết. Ngược lại, nhắc tới Tết, chắc chắn cũng không thể thiếu Táo Quân - một món ăn tinh thần từ lâu đã in đậm trong tâm trí của người Việt với những vai diễn Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu, Nam Tào cùng dàn Táo đã quá quen thuộc. Mặc dù qua bao năm, chịu nhiều khen chê cũng như đủ các bình luân, tiêu cực có, tích cực cũng có thế nhưng Táo Quân vẫn cứ trường tồn với năm tháng. Tuy nhiên, theo những thông tin nhận được, Táo Quân 2020 sẽ không được sản xuất, mà thay vào đó là một chương trình khác.

Nóng: Táo Quân 2020 sẽ dừng phát sóng, được thay thế bởi một chương trình khác - Ảnh 1.

16 năm lên sóng, Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thay thế của người Việt vào mỗi đêm 30 Tết

Cụ thể, đại diện của VFC - đơn vị sản xuất Táo Quân mỗi năm vừa đưa ra thông báo: "VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi xin phép giữ bí mật đến đầu tháng 12".

Nóng: Táo Quân 2020 sẽ dừng phát sóng, được thay thế bởi một chương trình khác - Ảnh 2.

Bộ 3 Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Bắc Đẩu (Công Lý) và Nam Tào (Xuân Bắc) vốn đã rất quen mặt với khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về

Như vậy, nhiều khả năng Tết năm nay sẽ không còn có Táo Quân nữa. Tuy nhiên, một chương trình khác sẽ được sản xuất để trở thành món ăn tinh thần thay thế cho Táo Quân các năm qua. Sau 16 năm lên sóng liên tục, chương trình Táo Quân cuối cùng cũng đã đi tới điểm dừng trong năm nay, và nó đã mang lại sự hụt hẫng vô tận dành cho người xem, khi nhắc tới Tết, chắc chắn không thể thiếu Táo Quân - một chương trình được mong chờ nhất mỗi dịp tết đến xuân về.

Nóng: Táo Quân 2020 sẽ dừng phát sóng, được thay thế bởi một chương trình khác - Ảnh 3.

Tuy nhiên, năm nay Táo Quân sẽ không được sản xuất

Ngay khi thông tin được ra mắt, đã có nhiều ý kiến của cộng đồng mạng, và đa phần đều tỏ ra khó có thể chấp nhận việc đã không còn Táo Quân nữa, cũng như khẳng định rằng "làm gì có chương trình nào đủ sức thay thế được Táo Quân".

Nóng: Táo Quân 2020 sẽ dừng phát sóng, được thay thế bởi một chương trình khác - Ảnh 4.

Đa phần cộng đồng mạng đều tỏ ra mất mát khi Táo Quân không được sản xuất

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều ý kiến hy vọng, cho rằng có khi Táo Quân vẫn sẽ được lên sóng, nhưng chỉ là đổi sang một format, một tên gọi của chương trình khác như cách mà đại diện của VFC thông báo mà thôi. Và biết đâu, dàn diễn viên quen mặt đã làm nên tên tuổi, tinh thần và cái hồn của chương trình như các nghệ sĩ như MC Thảo Vân, Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung vẫn sẽ cùng nhau tham gia, mang lại món ăn tinh thần ý nghĩa vào đêm 30 Tết cho người Việt thì sao. Thế nên, thay vì thất vọng, hãy cùng chờ đón xem chương trình sẽ thay thế Táo Quân năm nay là gì đã nhé, biết đâu sẽ khiến tất cả phải bất ngờ thì sao.

Nóng: Táo Quân 2020 sẽ dừng phát sóng, được thay thế bởi một chương trình khác - Ảnh 5.

Dàn diễn viên vốn đã rất quen mặt của Táo Quân biết đâu sẽ lại cùng sát cánh trong một chương trình mới thay thế cho Táo Quân