NTN làm clip thất bại, vẫn tự hào khoe xây thành công tòa tháp Coca Cola cao nhất thế giới khiến dân mạng bức xúc

Xem xong clip mới thấy chẳng có quá nhiều điều để nói với ý tưởng của NTN.

Phải thừa nhận rằng dù ở bất kỳ thời điểm nào, NTN cũng luôn là một trong những cái tên gây tranh cãi bậc nhất trong làng Youtuber Việt. Bất chấp việc các clip khi ra mắt luôn phải hứng chịu vô vàn những chỉ trích, những dislike cùng các phản hồi tiêu cực từ phía cộng đồng mạng, thế nhưng chỉ số view từ các thử thách mang tên NTN vẫn luôn cao đột biến, lúc nào cũng ở mốc hàng triệu. Gần đây, sau khi bị lên án rất nhiều với những clip thả dao, thả nút vàng Youtube từ trên cao xuống, NTN tiếp tục nghĩ ra một "trò" khác để làm video, đó là xây một tòa tháp bằng Coca Cola cao tới 10 mét, mà theo anh chàng là cao nhất thế giới và không ai có thể làm được như NTN.

NTN làm clip thất bại, vẫn tự hào khoe xây thành công tòa tháp Coca Cola cao nhất thế giới khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 1.

NTN trở lại với một thử thách mới: Xây tháp Coca cao 10m

NTN làm clip thất bại, vẫn tự hào khoe xây thành công tòa tháp Coca Cola cao nhất thế giới khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 2.

Ban đầu anh chàng định xây theo cách truyền thống, dựng các vỉ Coca Cola lên với nhau

NTN làm clip thất bại, vẫn tự hào khoe xây thành công tòa tháp Coca Cola cao nhất thế giới khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 3.

Nhưng ngay sau đó đã đổi ý vì gió to quá

Ban đầu, anh chàng cũng dựng các lon Coca Cola theo phong cách rất bình thường. Tuy nhiên, vì thiếu thăng bằng cũng như sức nặng của các lon Coca đã khiến cho chúng không thể nào đứng vững. Thế là NTN quyết tâm chơi lớn, bóc tách từng lon Coca và dự định làm một "cây tre trăm đốt" mang tên Coca Cola đúng nghĩa. Khoe với cộng đồng mạng rất hào hứng, nhưng cách mà NTN làm thì có lẽ bất kỳ ai cũng có thể nghĩ ra được chứ chẳng phải sáng kiến gì cao xa. Cụ thể, anh chàng quyết định dùng băng dính để dán các lon Coca Cola lại với nhau, tạo thành "cây tre trăm đốt".

NTN làm clip thất bại, vẫn tự hào khoe xây thành công tòa tháp Coca Cola cao nhất thế giới khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 4.

NTN với "sáng kiến" dùng băng dính cho chặt

NTN làm clip thất bại, vẫn tự hào khoe xây thành công tòa tháp Coca Cola cao nhất thế giới khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 5.

Và đây là cây tre trăm đốt bằng Coca Cola của NTN

Quả thật, với việc dùng băng dính buộc từng lon Coca Cola ở dưới sân lại với nhau, cây tre trăm đốt của NTN cũng thành hình với chiều dài đáng nể, từ tầng 1 lên thẳng tới tầng thượng của anh chàng. Tuy nhiên, điểm khó khăn nhất vẫn là làm sao có thể dựng đứng chúng lên để thành tháp thật, thay vì cứ nằm im lìm ở dưới sân. Để giải quyết vấn đề này, NTN quyết định sử dụng dây buộc rồi cho người lên tầng 3 kéo cột tháp Coca Cola dựng lên. Tuy nhiên, vì sức nặng của các lon Coca Cola, và băng dính cũng khó lòng giữ chắc được, cộng thêm gió to đã khiến cho cột tháp đổ sập, nước ngọt văng tung tóe khi vẫn còn chưa được dựng đứng tới 1 giây nào.

NTN làm clip thất bại, vẫn tự hào khoe xây thành công tòa tháp Coca Cola cao nhất thế giới khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 6.

Kết quả thì thất bại như thế này đây, nhưng NTN vẫn tự hào rằng mình đã thành công

Rõ ràng là clip đã thất bại thảm hại, không đạt được thử thách dựng tháp như ghi trên tiêu đề, thế nhưng NTN vẫn tự hào và khoe rằng mình đã thành công ở cuối clip, thậm chí anh còn cho rằng đây là cột tháp Coca Cola cao nhất trên thế giới và chẳng ai có thể làm được như mình. Tới đây thì khá nhiều người xem đã tỏ ra mệt mỏi, ngỡ ngàng pha chút bực bội trước cái kết khó đoán này. Đó là còn chưa kể tới việc trong video, NTN còn không tập trung hoàn toàn vào thử thách mà còn bỏ ra vài phút để review lại chuyến du lịch 10 ngày vừa qua của mình.

Ngoài ra, nhiều fan hâm mộ còn tỏ ra quan ngại trước sự an toàn cho những cộng sự thực hiện cùng NTN, khi họ đứng trên sân thượng, không có bất kỳ dụng cụ bảo hộ nào hay lan can che chắn.

NTN làm clip thất bại, vẫn tự hào khoe xây thành công tòa tháp Coca Cola cao nhất thế giới khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 7.

Chỉ nhìn thôi cũng đã thấy nguy hiểm rồi

NTN làm clip thất bại, vẫn tự hào khoe xây thành công tòa tháp Coca Cola cao nhất thế giới khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 8.