Lạ lùng cô gái trẻ yêu cùng lúc 4 chàng trai, mang thai 7 tháng không biết ai là bố đứa trẻ, nhưng tất cả vẫn sống hòa thuận

Phải công nhận rằng rất hiếm khi chúng ta thấy trường hợp oái ăm như thế này khi một cô gái có thể khiến 4 chàng trai chung sống trong hòa bình.

Chúng ta vốn chẳng lạ gì thuật ngữ năm thê bảy thiếp, và việc một người đàn ông trên thế giới có nhiều bạn gái, thậm chí có nhiều vợ nhưng vẫn giữ được không khí hòa thuận mặc dù là điều hiếm thấy nhưng cũng đã từng xuất hiện các câu chuyện tương tự trên Internet. Thế nhưng, việc một cô gái yêu cùng lúc 4 người đàn ông, và thậm chí là không hề giấu giếm nhưng vẫn giữ cho cả 4 người sống với nhau hòa thuận thì mới là điều khó tin, nhưng lại là sự thật.

Cụ thể, tại Mỹ, câu chuyện cô nàng Tory Ojeda - năm nay 20 tuổi đã yêu một lúc cả 4 người đàn ông, và lạ lùng hơn là cả 4 người đều biết nhau nhưng lại không hề nảy sinh mâu thuẫn, ghen tuông và cũng chẳng có màn đánh ghen bá đạo nào đã khiến cho cộng đồng mạng nước này kinh ngạc. Đáng nói hơn, 4 người lại còn là bạn thân, hoặc nếu không thì cũng đã từng biết nhau trước đó nữa. Tuy nhiên họ vẫn chung sống vui vẻ dưới cùng một mái nhà.

Lạ lùng cô gái trẻ yêu cùng lúc 4 chàng trai, mang thai 7 tháng không biết ai là bố đứa trẻ, nhưng tất cả vẫn sống hòa thuận - Ảnh 1.

Cô nàng Tory Ojeda và 4 người bạn trai

Được biết, cô nàng Tory Ojeda đang sống ở bang Florida, Mỹ từ năm 18 tuổi đã rung động trước một người con trai mang tên Marc. Được hai tháng thì Tory lại tình cờ quen với Travis và "say nắng" anh chàng ngay tắp lự. Rất muốn tiến tới với Travis, nhưng lại không nhẫn tâm và đành lòng buông tay Marc, thế là Tory quyết định yêu cùng lúc cả hai luôn. Marc mặc dù biết chuyện, nhưng vẫn đồng ý.

Nhưng chỉ một thời gian sau, Tory lại quen thêm hai người bạn thân khác của Marc là Ethan và Christopher. Quen ở đây chắc chắn không phải là mối quan hệ xã giao thông thường, khi không lâu sau cô nàng lại thừa nhận mình tiếp tục rơi vào lưới tình với cả hai người. Kể từ đó, cuộc sống của một nàng và bốn chàng chính thức hình thành. Được biết, ban đầu Marc rất kỳ thị Ethan và Christopher, khi anh cho rằng hai người là bạn thân mà lại "đâm sau lưng" mình. Tuy nhiên, trải qua một cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa 4 người đàn ông, họ cùng bắt tay nhau và quyết định sẽ chung sống trong hòa bình.

Lạ lùng cô gái trẻ yêu cùng lúc 4 chàng trai, mang thai 7 tháng không biết ai là bố đứa trẻ, nhưng tất cả vẫn sống hòa thuận - Ảnh 2.

Theo cô, giữ ho 4 người cùng sống hòa thuận là khá mệt mỏi

Hiện tại, Tory đã đính hôn với Marc - mối tình đầu tiên của mình và đang mang thai được 7 tháng. Nhưng điều kỳ lạ là cả 4 anh chàng đều chẳng ai dám chắc mình có phải là bố đứa bé không. Tới cả bản thân Tory Ojeda cũng không chắc chắn nữa. Cô chỉ nghĩ rằng có lẽ Marc không phải là bố của đứa trẻ mà người đó chính là Christopher. Nhưng ai là cha ruột của nó thì cũng không quan trọng, điều quan trọng là cả 4 người sẽ cùng nuôi dưỡng, chăm sóc cho bé một cách đầy đủ nhất ngay khi nó chào đời. Và nó sẽ có tới 4 người bố, điều này quả là tuyệt vời.

Chia sẻ với truyền thông, Tory cũng cho rằng trải nghiệm yêu 4 người đàn ông một lúc và giữ họ hòa thuận cũng rất tuyệt vời, nhưng cũng nhiều mệt mỏi. Để giữ họ không ghen tuông, cô phải lên hẳn thời gian biểu và phân lịch cho từng người. Thậm chí, cô còn thẳng thắn cho rằng bản thân còn khuyến khích các bạn trai hiện tại đi tìm người khác, vì không muốn là người phụ nữ duy nhất ở căn nhà này.