Nữ streamer 20 tuổi Queen Chubby: "Mẹ đã từng nghĩ mình bị tự kỷ khi livestream nói chuyện một mình trong phòng"

Queen Chubby - một youtuber cũng như một streamer xinh xắn của The Queen Team đang sở hữu tổng số lượng người theo dõi trên tất cả các nền tảng lên đến gần 1 triệu.

Mặc dù là em út của gia đình The Queen Team nhưng Chubby không hề kém cạnh so với các đàn chị đi trước như Ohsusu, Nabee,... bằng sự hồn nhiên và vô cùng đáng yêu của cô nàng khi mỗi lần xuất hiện trước ống kính. Hãy cùng trò chuyện với Chubby để hiểu thêm nhiều hơn về cô nàng ấy nhé.

1. Xin chào Chubby, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân không?

Xin chào, mình là Chubby, đó là cái tên mọi người thường gọi mình bây giờ. Mình năm nay 20 tuổi và hiện tại là thành viên của The Queen Team. Mình đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nữ streamer 20 tuổi Queen Chubby: Mẹ đã từng nghĩ mình bị tự kỷ khi livestream nói chuyện một mình trong phòng - Ảnh 1.

Queen Chubby – Youtuber/Streamer của The Queen Team

2. Bạn đã làm streamer được bao lâu rồi?

Mình đã đến với streamer được khoảng 3 năm rồi. Mình bắt đầu stream từ khi nhóm bạn của mình rủ trốn học ra net chơi game. Sau đó mình đã xem rất nhiều video livestream của các anh chị đi trước và cảm thấy rất thích thú nên đã thử, rồi bắt đầu đam mê làm streamer từ lúc nào không hay.

Nữ streamer 20 tuổi Queen Chubby: Mẹ đã từng nghĩ mình bị tự kỷ khi livestream nói chuyện một mình trong phòng - Ảnh 2.

3. Streamer là một công việc rất khó khăn và áp lực nhất là đối với con gái. Vậy tại sao bạn vẫn chọn con đường này? Kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với bạn là gì?

Người ta nói nghề chọn mình chứ mình đâu có chọn nghề, bỗng dưng nó ập tới thì mình làm thôi (cười). Với lại mình cũng thích chơi game mà, vừa chơi game lại vừa có tiền xài thì ai cũng thích mà. 

Còn về kỷ niệm đáng nhớ nhất thì cũng nhiều lắm, nhưng đáng nhớ nhất là hồi mình học lớp 12, mỗi tối mình stream trong phòng rồi mẹ mình đi qua thấy mình nói chuyện một mình, tưởng mình bị tự kỷ. Mẹ mình sợ quá mở cửa ra thì thấy mình đang ngồi chơi game và nói chuyện cùng mọi người trên kênh trực tuyến. Sau đó mình giải thích cho mẹ rồi mẹ mới hiểu. Vì hồi đó, livestream vẫn còn rất mới mẻ đối với người Việt Nam nên mẹ hiểu lầm cũng phải thôi. 

Nữ streamer 20 tuổi Queen Chubby: Mẹ đã từng nghĩ mình bị tự kỷ khi livestream nói chuyện một mình trong phòng - Ảnh 3.

4. Sự nghiệp của bạn bắt đầu phát triển từ khi nào? Bạn có bị áp lực từ phía gia đình không?

Mình bắt đầu công việc này từ năm 17 tuổi, may sao được mọi người xem stream yêu quý và ủng hộ nên mình cũng kiếm được một khoản tiền đủ tiêu vặt và không phải xin tiền mẹ. Sau đó, đến năm 18 tuổi mình muốn nghiêm túc với công việc này hơn nên đã xin vào The Queen Team để làm thực tập sinh và là thành viên chính thức đến tận bây giờ.  

Còn áp lực thì phía gia đình ạ? Tất nhiên là có rồi vì chẳng có gia đình nào muốn cho con tự lập sớm cả, nhưng mình đã quyết tâm năn nỉ và xin mẹ cho mình khoảng thời gian 1 năm để có thể cố gắng và chứng minh cho mẹ thấy mình làm được. Đến bây giờ thì mẹ đã chấp nhận, cũng ủng hộ mình hơn và là động lực của mình để cố gắng. Hơn nữa, mẹ cũng hay xem livestream của mình lắm đó (cười).

Nữ streamer 20 tuổi Queen Chubby: Mẹ đã từng nghĩ mình bị tự kỷ khi livestream nói chuyện một mình trong phòng - Ảnh 4.

5. Dự định sắp tới của bạn là gì? Nếu được chọn lại thì Chubby có muốn chọn làm streamer nữa không?

Tất nhiên là mình vẫn sẽ chọn streamer rồi. Sắp tới mình muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác và muốn trau dồi bản thân hơn vì hiện tại streamer là công việc rất khắc nghiệt.

Nữ streamer 20 tuổi Queen Chubby: Mẹ đã từng nghĩ mình bị tự kỷ khi livestream nói chuyện một mình trong phòng - Ảnh 5.
Nữ streamer 20 tuổi Queen Chubby: Mẹ đã từng nghĩ mình bị tự kỷ khi livestream nói chuyện một mình trong phòng - Ảnh 6.
Nữ streamer 20 tuổi Queen Chubby: Mẹ đã từng nghĩ mình bị tự kỷ khi livestream nói chuyện một mình trong phòng - Ảnh 7.
Nữ streamer 20 tuổi Queen Chubby: Mẹ đã từng nghĩ mình bị tự kỷ khi livestream nói chuyện một mình trong phòng - Ảnh 8.

Cảm ơn Chubby đã dành thời gian trò chuyện, chúc bạn luôn thành công trên con đường mình đã chọn!