Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cô nàng hot girl cũng được đánh giá rất cao nhờ vào vòng một ngoại cỡ của mình nữa.

Nhân vật đang được nhắc tới ở đây chính là cô nàng Phạm Hồng Nhung - một trong những hot girl đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sở hữu thân hình siêu nóng bỏng kèm theo đó là gương mặt khả ái, cô nàng nhanh chóng thu hút rất nhiều fan hâm mộ. Thậm chí, mức độ nổi tiếng của nàng hot girl này còn vượt ra ngoài biên giới Việt Nam khi xuất hiện trên rất nhiều trang tin nước ngoài, đồng thời được đông đảo cộng đồng mạng quốc tế đón nhận một cách tích cực.

Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 1.

Phạm Hồng Nhung - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 2.

Hình ảnh cô nàng hot girl xuất hiện trang tin Trung Quốc

Được biết, Hồng Nhung sinh năm 1997, là người Bắc nhưng đã vào TP.HCM sinh sống và làm việc từ lâu. Với gương mặt xinh xắn, và đặc biệt, điểm nhấn là vòng một ngoại cỡ với số đo lên tới 108cm, Hồng Nhung luôn nhận được rất nhiều sự chú ý mỗi khi cập nhật các hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Rất nhiều bình luận đã khen ngợi nhan sắc, và đặc biệt là sự nóng bỏng từ vóc dáng của Hồng Nhung. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra khá ngạc nhiên khi không nghĩ cô nàng chẳng những gợi cảm mà còn sở hữu gương mặt cũng vô cùng xinh xắn. Sẽ chẳng quá nếu nói rằng cô nàng đang là một hiện tượng mạng đáng chú ý.

Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 3.

Chẳng những sở hữu vòng một siêu đẹp, cô nàng còn có một gương mặt rất dễ thương

Mặc dù không thường xuyên khoe vóc dáng của mình với những bộ trang phục táo bạo, thế nhưng Hồng Nhung thậm chí còn được đánh giá rất cao nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ một cách khá đơn giản. Làn da trắng cùng với thân hình chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa càng khiến cô nàng ghi điểm trong mắt các fan.

Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 4.

Không cần ăn diện quá sexy, cô nàng vẫn cực kỳ gợi cảm và xinh đẹp

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt và vòng một ngoại cỡ đôi khi cũng mang tới cho cô nàng khá nhiều điều phiền toái. Điển hình như việc nàng hot girl từng chia sẻ rằng: "Trước đi học, ngực mình to nhất khối. Lúc đấy mình ngại lắm, không dám mặc áo bó luôn. Sau lớn, thấy nhiều người ước được như mình rồi cũng thấy tự tin hơn. Thế nên giờ mình theo đuổi phong cách sexy, nhưng mà ngoài đời mình cũng bình thường lắm. Mình mặc được tất cả các thể loại quần áo. Miễn là phù hợp với hoàn cảnh, mình thích khoe cơ thể thôi". Đồng thời, nhan sắc quyến rũ cũng khiến cô nàng đôi khi gặp phải khá nhiều những tin nhắn khiếm nhã.

Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 5.

Vẻ ngooài quá sexy cũng khiến cô nàng đôi khi gặp phải những tin nhắn khiếm nhã

Một số hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm của cô nàng hot girl:

Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 6.
Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 7.
Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 8.
Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 9.
Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 10.
Sở hữu vòng một lên tới 108cm, nàng hot girl Việt quyến rũ khiến cộng đồng mạng xao xuyến, lên cả báo nước ngoài - Ảnh 11.