O ép vòng một tới "ngộp thở" trong bộ ảnh nội y mới, Ngân 98 khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm "Mặc như không"

Những bộ ảnh thời gian gần đây của Ngân 98 lại tiếp tục nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nếu để tìm ra một cái tên được coi là thị phi nhất trong làng showbiz ở thời điểm hiện tại, có lẽ Ngân 98 sẽ là cô nàng mà rất nhiều người nghĩ tới. Thường xuyên có những phát ngôn gây sốc cùng những hành động mà chẳng ai đoán trước được, chẳng những vậy, Ngân 98 còn liên tục khiến cho cộng đồng mạng phải bất ngờ mỗi lần tung ra các bộ ảnh mới của mình. Nếu như mới chỉ cách đây khoảng một tuần thôi, bộ trang phục cosplay ngày Halloween của nàng hot girl một thời này đã đủ khiến dân mạng phải ngỡ ngàng thì mới đây, cô nàng lại vừa xuất hiện trong một bộ ảnh nội y cực kỳ gợi cảm và táo bạo mới khiến cho không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm.

O ép vòng một tới ngộp thở trong bộ ảnh nội y mới, Ngân 98 khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm Mặc như không - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Ngân 98 với bộ nội y đỏ rực

Theo đó, vẫn với phong cách gợi cảm và táo bạo thường thấy, lần này Ngân 98 vẫn khiến tất cả phải ngước nhìn khi khoác lên mình bộ nội y đỏ rực khoe trọn đường cong cơ thể trước ống kính. Thậm chí, trong một số bức ảnh, cô nàng hot girl một thời này còn cố tình tạo dáng tuột vai áo khiến cho đôi gò bồng đảo như chỉ chực chờ nhảy ra ngoài, đồng thời khiến cho không ít người xem phải lắc đầu ngán ngẩm. Thậm chí, theo như một vài bình luận, bộ ảnh lần này của Ngân 98 thậm chí còn được cho là "có mặc cũng như không".

O ép vòng một tới ngộp thở trong bộ ảnh nội y mới, Ngân 98 khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm Mặc như không - Ảnh 2.

Cô nàng hot girl này thậm chí còn có những tư thế tạo dáng táo bạo hết mức có thể

Nên nhớ, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng hot girl nhận phải những ý kiến tranh cãi gay gắt tới từ phía cộng đồng mạng như hiện tại. Nhưng đáp lại luôn là một sự phớt lờ tới từ phía nàng hot girl. Cách đây không lâu, Ngân 98 cũng từng dính án phạt bị cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm nhưng cô nàng cũng chẳng quá quan tâm, thậm chí còn từng phát biểu rằng càng bị chê thì càng cảm thấy vui.

O ép vòng một tới ngộp thở trong bộ ảnh nội y mới, Ngân 98 khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm Mặc như không - Ảnh 3.

Một bức ảnh trong bộ sưu tập mới của Ngân 98

Ngay trong trang cá nhân của cô nàng, cộng đồng mạng cũng chia thành hai luồng ý kiến khá trái chiều. Nếu như một bộ phận lên tiếng khen ngợi vóc dáng chuẩn chỉnh cũng như vẻ sexy gợi cảm của Ngân 98 thì lại cũng có không ít những comment tỏ ra khá ngán ngẩm trước những màn "khoe da thịt" có tần suất xuất hiện ngày càng nhiều từ phía nàng hot girl thị phi này.

O ép vòng một tới ngộp thở trong bộ ảnh nội y mới, Ngân 98 khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm Mặc như không - Ảnh 4.

Rất nhiều người khen ngợi vẻ gợi cảm của cô nàng

O ép vòng một tới ngộp thở trong bộ ảnh nội y mới, Ngân 98 khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm Mặc như không - Ảnh 5.

Nhưng cũng có không ít ý kiến tỏ ra ngán ngẩm trước những màn khoe thân xuất hiện liên tục