Ôm hôn tình cảm quá đà trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị cư dân mạng chỉ trích

Những hình ảnh tình tứ có phần hơi quá lố trên sóng livestream khiến cho cô dâu 63 tuổi cùng chồng phải nhận nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Cuối năm 2018, mạng xã hội xôn xao về hình ảnh một cặp đôi đũa lệch "cô - cháu". Theo đó, cô dâu tên Thu Sao (63 tuổi), còn chú rể là Hoa Cương mới chỉ ở độ tuổi 26. Sau khi cưới một thời gian rất lâu, cả hai người vẫn được cồng động mạng chú ý vì chị Sao thường xuyên đăng những lời có cánh kèm hình ảnh hai người lên mạng xã hội. Thời gian gần đây, cặp đôi này bất ngờ hot trở lại, nhất là sau khi cô dâu 63 tuổi vừa công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ và lộ ra gương mặt sưng phù khác lạ.

Ôm hôn tình cảm quá đà trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị cư dân mạng chỉ trích - Ảnh 1.

Cặp đôi đũa lệch gây xôn xao cộng đồng mạng

Ôm hôn tình cảm quá đà trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị cư dân mạng chỉ trích - Ảnh 2.

Những hình ảnh sau khi phẫu thuật gần đây của cô dâu 63 tuổi khiến cộng đồng mạng sững sờ

Sự thay đổi này đã nhận về không ít những tranh cãi từ phía cộng đồng mạng, tuy nhiên, bỏ qua mọi lời bàn tán, cô vẫn hằng ngày đều đều livestream trên Facebook và cũng thu về lượng tương tác khá khủng. Nhưng mới đây thôi, người phụ nữ này tiếp tục nhận về rất nhiều "gạch đá" từ phía cư dân mạng sau khi có màn thể hiện tình cảm thái quá với chồng trẻ ngay khi đang livestream.

Ôm hôn tình cảm quá đà trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị cư dân mạng chỉ trích - Ảnh 3.

Những hình ảnh thể hiện tình cảm có phần hơi quá đà

Ôm hôn tình cảm quá đà trên livestream, cô dâu 63 tuổi và chồng trẻ bị cư dân mạng chỉ trích - Ảnh 4.

Của cặp vợ chồng ngay trên sóng livestream khiến cư dân mạng để lại rất nhiều gạch đá

Theo đó, xuất hiện trong clip với chiếc váy hai dây gợi cảm, và mặc dù mặt vẫn còn băng bó - di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng cô dâu 63 tuổi vẫn ngồi vào lòng chồng đầy nũng nịu và thậm chí sau đó, cả hai còn liên tục có những hành động âu yếm bị nhiều người đánh giá là có phần phản cảm và không phù hợp để làm trên sóng livestream.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cặp đôi này gây ra nhiều bàn tán từ phía cư dân mạng. Trước đó, cô dâu Thu Sao từng không ít lần khiến cho cộng đồng mạng phải "mắt tròn mắt dẹt" sau khi tường thuật lại chi tiết cảnh chồng trẻ chăm sóc mình từng li từng tí, điển hình như việc chỉ vì không vừa miệng mà khiến chồng phải nấu đi nấu lại nồi cháo tới 3 lần. Tuy nhiên, dường như anh chồng 28 tuổi vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc, vui vẻ làm theo mọi yêu cầu từ vợ.