Overwatch 2 Một Lần Nữa Loại Bỏ Một Chế Độ Chơi Khiến Người Hâm Mộ Chán Nản

Người chơi Overwatch 2 đang càng lúc càng thiếu kiên nhẫn với nhà phát hành, khi chế độ chơi yêu thích của họ đã bị loại bỏ.

Kể từ khi lời hứa về chế độ chơi PvE không trở thành sự thật, người chơi Overwatch 2 đã không còn hứng thú với Blizzard và tựa game bắn súng anh hùng của họ. Giờ đây, lại có thêm một chế độ chơi khác đã được nhà phát hành đóng hòm, và game thủ đã chịu đựng quá đủ.

Overwatch 2

Overwatch 2 ban đầu là một tựa game bắn súng anh hùng với lối chơi 5vs5, khiến người chơi phải có chiến lược tốt nhất trong việc kiểm soát bản đồ và giành lấy chiến thắng. Nhưng, tựa game này cũng trở nên khá phổ biến nhờ vào cốt truyện, giao diện và các nội dung đặc biệt.

Overwatch 2

Blizzard đã hứa rằng Overwatch 2 sẽ có chế độ PvE, với các nhiệm vụ dành riêng cho mỗi hero và cây kĩ năng độc đáo, nâng cấp sức mạnh cho nhân vật. Thật không may, điều này sẽ không bao giờ xảy ra và thay vào đó, nhà phát triển đã đưa vào một số nhiệm vụ hero khiến người chơi khó hiểu và cũng khiến cộng đồng cảm thấy thất vọng.

Đổi lại, Blizzard giới thiệu một chế độ mới với tên gọi Hero Mastery Gauntlet, một phiên bản co-op của chế độ Hero Mastery, trong đó người chơi sẽ hợp tác với nhau để hoàn thành thử thách và mở khoá phần thưởng. Ngoài ra, còn có một bảng xếp hạng để người chơi xem xem liệu họ đang ở vị trí như thế nào. Và giờ thì nhà phát triển đã đưa chế độ này ra sân.

Overwatch 2

Theo Blizzard, đây là chế độ chơi bị nhiều người bỏ qua nhất, và họ buộc lòng phải đóng cửa chế độ này kể từ Season 11. Người chơi đang khá thất vọng, và những lời chỉ trích ngày một nhiều hơn được chĩa thẳng vào Blizzard.