Tựa Game Bắn Súng Mới Của Valve - Deadlock Bị Rò Rỉ Những Hình Ảnh Đầu Tiên

Deadlock đang nhận được sự chú ý khá nhiều của cộng đồng game thủ, và mới đây thì một số hình ảnh ban đầu đã được hé lộ.

Tựa game bắn súng phong cách anh hùng của Valve - Deadlock đã bất ngờ bị rò rỉ một số cảnh quay trong game, hé lộ nhiều tính năng và các nhân vật được đồn đoán. Trong đó, có cả hệ thống đường ray di chuyển cực kì mới mẻ vốn là tâm điểm của cộng đồng.

Đoạn clip được chia sẻ vào ngày 22 tháng 5, hiển thỉ một bản xem trước của Deadlock ở giai đoạn thử nghiệm ban đầu. Người chơi sẽ thấy được một số đường zipline chạy dọc bản đồ, trông giống như một phiên bản steampunk giả tưởng của New York. Đoạn video được quay ở chế độ huấn luyện, không có người chơi hoặc bất kì con bot nào xuất hiện.

Deadlock Valve

Đoạn video này cũng dường như xác nhận tin đồn Deadlock lấy cảm hứng từ Dota 2 và SMITE, trong đó một đội phải chiếm hoặc phá huỷ các cột mốc dẫn đến căn cứ của đối phương. Những rò rỉ ban đầu từ ngày 17 tháng 5 đã đề cập đến nhiều lối chơi khác nhau được lấy từ các tựa game MOBA, và rõ ràng trong đoạn clip này, điều này chắc chắn đúng với mục tiêu của Deadlock.

Deadlock Valve

Trong danh sách nhân vật, Gray Talon có lối chơi gần giống như Hanzo của Overwatch. Vì thế, người hâm mộ có thể mong đợi nhiều loại vũ khí khác nhau sẽ xuất hiện. Ngoài ra còn một số cái tên khác như Haze, Ivy, Kelvin... =

Valve vẫn chưa xác nhận hoặc công bố chính thức Deadlock, cũng như chưa ấn định ngày phát hành của nó. Nhưng với thị trường đầy rẫy các tựa game theo cùng thể loại này, rõ ràng là gã khổng lồ muốn thâm nhập thị trườn một lần nữa, giống như cách mà họ đã làm với Team Fortress.