Overwatch 2: Tổng Hợp Thông Tin Về Juno - Hero Mới Sắp Ra Mắt Trong Tựa Game

Juno sẽ là hero hỗ trợ mới nhất gia nhập vào Overwatch 2, và cộng đồng đang khá thích thú về cô nàng vui vẻ này.

Nữ hero mới nhất của Overwatch 2, Juno, là một nữ phi hành gia vui vẻ đến từ sao Hoả, người không ngại chia sẻ sự nhanh nhẹn và kĩ năng của mình với đồng đội.

Trước đó, Juno đã được Blizzard hé lộ là một "space ranger" có khả năng di chuyển theo chiều dọc một cách ấn tượng, và giờ thì cô nàng đã chính thức ra mắt game thủ. Hero hỗ trợ này có nguồn gốc khá sâu xa khi xét về cốt truyện của trò chơi, vì người chơi nghi ngờ rằng cô nàng có liên quan đến Jiaya, một nhà khoa học và bạn học cũ của Mei.

Juno Overwatch 2

Vào ngày 18 tháng 7, Blizzard cuối cùng đã vén bức màn về Juno sau một loạt các rò rỉ trước đó, và người chơi đã khá kinh ngạc khi chứng kiến sức mạnh của hero này. 

Juno Overwatch 2

Blizzard đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về kỹ năng của Juno trong một đoạn giới thiệu ngắn. Sau đây là tất cả những gì chúng ta biết về bộ kỹ năng của cô nàng.

Mediblaster: một khẩu súng tiểu liên đa năng có chức năng như một khẩu súng cứu thương cho đồng đội và tiêu diệt kẻ thù. Vũ khí này tương tự như Ana.
Glide Boost: Một kỹ năng bay giúp cô ấy bay lên không trung trong giây lát.
Ngư lôi Pulsar: Phiên bản nâng cấp của Mediblaster có khả năng tạo ra ngư lôi tự động ngắm trúng kẻ thù và hồi máu cho đồng đội.
Hyper Ring: Juno triệu hồi một tấm màn trong suốt giúp tăng tốc độ cho đồng đội khi họ đi qua.

Orbital Ray: Đây là ultimate của Juno, cô triệu hồi một luồng sáng từ không gian bên ngoài, bắn vào bản đồ. Tia này có khả năng làm suy yếu kẻ địch và tăng cường kĩ năng của đồng đội Juno.

Juno Overwatch 2

Dự kiến, Juno sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 trong Overwatch 2. Thế nhưng, người chơi đã có thể xem trước bộ kĩ năng của cô nàng. Trong tuần tới, người chơi có thể thử nghiệm cô ấy trong tất cả các chế độ chơi Overwatch 2 , bao gồm cả No Limits. Tuy nhiên, chế độ xếp hạng sẽ không có mặt cô nàng này cho tới Season 12.