Playerunknown’s Battlegrounds cán mốc 30 triệu bản được bán ra sau khi phiên bản chính thức ra mắt

Phiên bản chính thức của Playerunknown’s Battlegrounds đã đến tay những game thủ được 1 vài ngày qua, và chỉ không lâu sau đó, tựa game này cán mốc 30 triệu bản được bán ra.

d Playerunknowns Battlegrounds cán mốc 30 triệu bản được bán ra sau khi phiên bản chính thức ra mắt 1

Mới đây, phiên bản chính thức của Playerunknown’s Battlegrounds đã đến tay những game thủ, bên cạnh những phàn nàn về việc tỉ lệ random giữa map mới và cũ khá chênh lệch thì có khá nhiều điều tích cực mà game thủ đưa ra về phiên bản chính thức này.

d Playerunknowns Battlegrounds cán mốc 30 triệu bản được bán ra sau khi phiên bản chính thức ra mắt 1

Sự thành công của Playerunknown’s Battlegrounds đã cán mốc 30 triệu bản được bán ra trên cả 2 nền tảng là PC và Xbox One. Đây được coi là một con số tương tối đáng kinh ngạc khi doanh thu của PUBG vào thời điểm đầu tháng 9 chỉ là 10 triệu bản mà thôi. Có vẻ rằng PUBG vẫn đang cực kì phát triển và có những hướng đi đúng đắn cũng như lượng người chơi cũng ngày một tăng lên một cách nhanh chóng.

s Playerunknowns Battlegrounds cán mốc 30 triệu bản được bán ra sau khi phiên bản chính thức ra mắt 3

Tính tới thời điểm hiện tại, tổng doanh thu của PUBG từ việc bán sản phẩm rơi vào khoảng 810 triệu đô la, đây là một con số khổng lồ đối với một tựa game chỉ ra mắt trong chưa đầy một năm. CH Kim, CEO của PUBG Corp và nhà giám đốc điều hành của công ty nói:” Mới chỉ 9 tháng trước, chúng tôi tổ chức lễ ra mắt của tựa game PUBG và ra mắt Early Access. Giờ đây chúng tôi có một cột mốc mới để kỉ niệm khi ra mắt phiên bản chính thức 1.0 và bản đồ sa mạc mới Miramar, tính năng leo tường. Hãy nhớ rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu và chúng tôi sẽ phát triển tựa game này nhiều hơn nữa.

CH Kim còn chia sẻ thêm:” Năm 2017 là một năm phi thường đối với chúng tôi khi đạt doanh thu 30 triệu bản, chúng tôi nợ tất cả những người chơi vì đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi để đạt được sự thành công của ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục có những sự điều chỉnh và giới thiệu thêm một vài tính năng mới vào đầu năm 2018