PUBG: Chế độ Event Mode sắp tới của PUBG sẽ có khiên chống đạn

Thông tin về chế độ Event Mode tiếp theo của PUBG sẽ có sự xuất hiện của khiên chống đạn đã mang đến sự tò mò và háo hức của rất nhiều game thủ trên Thế giới

Theo thông tin từ trang Twitter của Skin Tracker thì họ vừa phát hiện ra thứ vũ khí mới đó là khiên chống đạn và kèm theo một số thứ cực kì thú vị liên quan đến chế độ event mode sắp tới của PUBG. Và ngay lập tức họ đã đăng tải thông tin đó lên Twitter

Đối với những game thủ Counter Strike thhì chiếc khiên này quả thật không còn quá xa lạ. Chiếc khiên cảnh sát này đem đến khả năng bảo vệ người dùng khỏi sát thương nhưng ngược lại với tác dụng của nó thì người chơi phải đánh đổi bằng tốc độ di chuyển và chỉ được sử dụng súng ngắn kèm theo.

Có vẻ như Bluehole đã nhận ra sức mạnh của món vũ khí này nên họ quyết định chuẩn bị cập nhật nó vào game, nhưng việc đưa nó vào chế độ chính thức có vẻ không được khả thi cho lắm, nên họ quyết định sẽ sử dụng nó như một vũ khí đặc biệt chỉ có thể dùng trong Event Mode.

Bên cạnh đó Skin tracker còn phát hiện ra thêm một số thông tin chỉ về 2 chế độ chơi mới là “8 Man Squad Pistol Only” và “BowMasters2018”, nhiều khả năng là Event mode mới.

Ở chế độ đầu 8 người cầm súng ngắn kèm theo khiên cảnh sát có vẻ rất giống với những gì chúng ta đã đề cập ở trên. Trong khi BowMaster2018 phần nhiều chỉ về chiếc nỏ thần – vũ khí có lượng sát thương cực kì kinh khủng nhưng lại rất khó sử dụng này.

Có thể thấy rằng, Bluehole đang ngày càng đầu tư hơn cho các chế độ Event khi mà ở chế độ này, họ có thể biến những thứ tưởng như không thể thành có thể và đem đến cho người chơi mức độ giải trí cao. 

Tuy vậy, việc tập trung quá nhiều vào Event Mode cũng có thể sẽ đem lại tác dụng phụ khi mà ở chế độ chính thức lại không được chau chuốt nhiều như ở các chế độ này sẽ khiến người chơi sinh ra chán nản. Bên cạnh đó, tình hình hack, cheat vẫn chưa được NPH game cải thiện một cách triệt để thì rất dễ khiến cho PUBG sụt giảm người chơi một cách nghiêm trọng