PUBG: Chỉ mới ra mắt được nửa tháng, bản đồ Sanhok đã xuất hiện hàng loạt trường hợp bug độn thổ trong game

Có vẻ như NPH game vẫn chưa chăm chút nhiều cho map Sanhok khi mà chỉ mới ra mắt được nửa tháng, bản đồ Sanhok đã xuất hiện hàng loạt trường hợp bug độn thổ trong game khiến cho game thủ rất khó chịu

Hiện tại, có lẽ Sanhok là bản đồ được yêu thích nhất trong số 3 bản đồ của PUBG. Diện tích nhỏ, nhịp độ trận đấu nhanh, súng ống đạn dược rất nhiều và không mất quá nhiều thời gian để loot đồ...Chính những điều đấy đã khiến cho Sanhok rất được yêu thích ở thời điểm hiện tại. Đó còn chưa kể đến hệ thống nhiệm vụ (Event Pass ) trong map Sanhok giúp game thủ có nhiều qua tặng hấp dẫn.

Tuy nhiên,từ trước tới nay PUBG luôn tồn đọng rất nhiều lỗi khác nhau khiến nhà phát hành đã rất đau đầu, không lỗi này thì lỗi khác. Bản đồ Sanhok cũng không phải ngoài lệ, nhưng lần này, tính chất sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi các game thủ đã tìm được bug độn thổ trong game.

Cụ thể hơn là ở địa điểm gần ngôi nhà gần làng Nakham sẽ có một vị trí vô cùng đặc biệt, nó sẽ cho bạn một khoảng trống để nằm xuống mõm đất này, người chơi có thể tận dụng để đi bắt kẻ địch tại đó.

Vị trí này hoàn toàn không bị phát hiện, người chơi hoàn toàn có thể giấu mình và xả súng từ phía dưới lên mà không hề lo lắng gì. Một game thủ có tên niKlas mới đây đã thử nghiệm bug độn thổ này và quả thực nó quá kinh khủng khi anh ta hoàn toàn trở thành một tên thợ săn đúng nghĩa để săn hết những chú gà ngơ ngác lọt vào tầm bắn mà không hề biết có chú chó sói già dơ đang nằm canh mình.

Video cho thấy sự nguy hiểm từ việc bug độn thổ trong map Sanhok

Thật sự đây là một lỗi mà khiến không ít người chơi cảm thấy vô cùng khó chịu. Chưa kể nó làm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả game khi nhiều game thủ có thể tận dụng nó để mang lại lợi thế lớn nhất cho mình.

Mặc dù vậy, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện lỗi này. Ở bản đồ sa mạc, game thủ cũng đã từng phải hứng chịu cảnh bug độn thổ từ những game thủ khác khiến cho họ phải chịu những cái chết rất cay đắng. Hy vọng NPH game PUBG sẽ có biện pháp giải quyết sớm vấn đề này để trả lại sự trong sạch cho bản đồ Sanhok.