PUBG chuẩn bị ra mắt "BẢN ĐỒ THỔ DÂN" 4x4 độc đáo ngay đầu tháng tới

Mới đây trong một clip chia sẻ kỷ niệm tròn 1 năm ngày PUBG ra mắt game thủ, hai đại diện cao nhất của Bluehole và PUBG Corp đã tiết lộ bản đồ mới 4x4 đầu tiên.

Như vậy là PUBG tròn 1 năm tuổi ngày phát hành quốc tế. Trải qua nhiều thăng trầm cho đến nay PUBG đã có một vị trí xứng đáng cả về xếp hạng lẫn ấn tượng với cộng đồng người chơi game sinh tồn trên thế giới. Đã có thời điểm tựa game của Bluehole giành thứ hạng cao nhất thế giới về số lượt người truy cập cùng lúc và hơn thế nữa.

Vừa mới đây hai đại diện của PUBG chia sẻ về chặng đường mà họ đã đi qua đồng thời cho biết về những dự định mới trong tương lai. "Hôm nay chúng tôi vui mừng thông báo các giai đoạn thử nghiệm công khai cho bản đồ mới của chúng tôi sẽ bắt đầu vào đầu tháng 4" - Chang Han Kim, Giám đốc PUBG Corp - cho biết.

Trong khi đó tại sự kiện GDC 2018 vừa kết thúc tại Mỹ, tham dự với tư cách ứng cử viên và khách mời, PUBG (đại diện là Breenden) chia sẻ: "Chúng tôi muốn trở lại việc phát triển game và theo đuổi sự phát triển mở rộng một lần nữa. PUBG được thử nghiệm nội bộ và hoàn thiện nó cùng với các bạn".

Bản đồ 4x4 này có diện tích nhỏ hơn so với map cũ. Tuy nhiên bối cảnh không gian và vật chí được đổi mới khá nhiều, đặc biệt phương diện đồ họa cũng ít nhiều đổi thay mới lạ hơn. Dự kiến map mới 4x4 PUBG xuất hiện trong bản cập nhật ngay đầu tháng 4 tới.