PUBG Corp lập hẳn studio AAA làm game mới, lần này không phải game sinh tồn

Hãng PUBG Corp sẽ lập studio để phát triển trò chơi mới sau thành công của PUBG.

PUBG Corporation, công ty đứng sau battle royale PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG), thông báo rằng họ đang "quay vòng" phát triển một studio nhằm tạo ra một trò chơi hoàn toàn mới có tên Striking Distance. Dự án đầu tiên của studio sẽ được thiết lập trong khuôn khổ PUBG, nhưng không phải là một game battle royale. Thay vào đó, nó sẽ là một "trải nghiệm tường thuật".

PUBG Corp đang ấp ủ một dự án game sau thành công vang dội của PUBG

PUBG Corp đã bổ nhiệm Glen Schofield làm CEO cho Striking Distance, người sẽ xây dựng một "đội ngũ phát triển đẳng cấp thế giới" AAA để tạo ra dự án mới này. Được biết, nhân vật này từng đóng vai trò chỉ đạo trong nhà sản xuất Call of Duty Advanced Warfare và WWII. Anh ta cũng là người đứng sau Dead Space, tựa game kinh dị đình đám của EA.

Schofield là một người sáng tạo, tự do khám phá vượt ra ngoài thể loại battle royale. Anh chia sẻ: "Hôm nay là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi và tôi rất biết ơn khi được tham gia hành trình này cùng với đội tại PUBG Corporation".

Glen Schofield, Giám đốc studio AAA mới của PUBG Corp

Vì hãng vẫn đang trong quá trình tuyển dụng nhân viên cho dự án mới này, nên sẽ mất một thời gian trước khi chúng ta có thể thấy "trải nghiệm tường thuật" này sẽ như thế nào.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên PUBG Corp thực hiện các bước để mở rộng trò chơi battle royale. Đầu năm nay, người sáng lập PlayerUnknown's Battlegrounds - Brenden Greene, đã rời khỏi studio của trò chơi, chuyển sang một bộ phận nghiên cứu và phát triển mới thuộc PUBG Corp.