PUBG: Game thủ đã có thể tham gia trải nghiệm map đấu 4X4

Giờ đây, game thủ đã có thể trải nghiệm map đấu 4x4 có tên là Savage trong đợt thử nghiệm lần này của PlayerUnknown's Battlegrounds

Trong thời gian gần đây, cộng đồng PUBG Việt Nam cũng như cộng đồng PUBG trên toàn Thế giới đang hết sức nóng lòng để có thể trải nghiệm map đấu 4x4 cực kì mới toanh của PUBG có tên là Savage. Và dường như hiểu được tâm lí của cộng đồng game thủ trên toàn Thế giới thì mới đây, NPH game Bluehole đã chính thức đưa ra đợt thử nghiệm đầu tiên của map đấu này và game thủ hoàn toàn có thể tham gia trải nghiệm.

Tuy nhiên để thử nghiệm được bản đồ này, người chơi cần phải có beta key. Theo dự kiến, đợt phát beta key của lần tham gia thử nghiệm bản đồ Savage của PUBG sẽ kéo dài cho hết ngày 5.4 và đợt thử nghiệm sẽ có khá ít người được tham dự, tuy nhiên Công ty PUBG cũng đã có kế hoạch xa hơn.

Mới đây, Cty PUBG đã thông báo như sau: “Lần thử nghiệm sắp tới đây sẽ bị giới hạn ít lại vì bản đồ “Savage” vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển nên có nhiều phần của bản đồ vẫn chưa được hoàn tất. Đó cũng 1 phần do chúng tôi muốn cộng đồng có thể tham gia tới giai đoạn đầu của bản thiết kế và đưa ra hướng phát triển bản đồ một cách hoàn thiện nhất. Và một khi mọi thứ đã ổn định thì chúng tôi sẽ cho thử nghiệm rộng rãi hơn”.

Bản đồ này nhỏ hơn cả 2 bản đồ trước đó là Erangel và Miramar với khoảng 4x4 km mà thôi. Và do đó, các nhà phát triển cũng mong muốn đẩy tiến độ trận đấu nhanh chóng và thú vị hơn so với diện tích nhỏ như vậy. Tất cả những gì người chơi cần làm đó là nhặt đồ nhanh hơn, di chuyển nhanh hơn và thậm chí còn phải tăng tất cả mọi giác quan để có thể phát hiện đối thủ liên tục xuất hiện trong những khu vực gần đó.

Nếu như với 2 map đấu trước thì những game thủ PUBG sẽ được chơi game với nhịp độ trận đấu khá chậm vì sự rộng lớn của map đấu thì map đấu mới này sẽ khiến game thủ phải thích nghi với một nhịp độ trận đấu cực kì nhanh do sự nhỏ bé của map đấu cùng với đó là số lượng người chơi cũng khá lớn. Đây là map đấu thứ 3 của tựa game này được NPH PUBG đưa đến game thủ sau map đấu sa mạc Miramar. 

Trước đây, sự ra đời cảu map đấu Miramar đã thu hút được rất lớn sự quan tâm của cộng đồng game thủ, nhưng những gì mà map đấu này đem lại cho người chơi vẫn không thể đáp ứng được yêu cầu lớn của cộng đồng khiến cho rất nhiều người ghét map đấu này và muốn xóa bỏ nó. Còn bây giờ, sự ra đời của map đấu Savage cũng được rất nhiều game thủ kì vọng vào sự thành công của nó, tuy nhiên thành công hay không còn phải phụ thuộc rất nhiều vào sự trải nghiệm đến từ game thủ

Mong rằng, sự ra đời của Savage sẽ tạo ra một làn gió mới trong tựa game PUBG đang rất hấp dẫn này. Cùng với đó là số lượng game thủ đến với PUBG sẽ lớn hơn trong tương lai