PUBG: Game thủ sẽ được trải nghiệm CHẾ ĐỘ BAN ĐÊM cùng với MAP MỚI 4x4 ngay trong tháng 4?

Nhiều khả năng chế độ ban đêm PUBG sẽ được tung ra trong thời điểm tháng 4 này khi map mới 4x4 cũng được ra mắt.

Như thông tin chúng tôi phản ánh gần đây, PUBG sẽ cho ra mắt bản đồ mới 4x4 cực độc đáo vào đầu tháng 4. Đây là một trong những bản đồ được Bluehole đầu tư công phu sau map Miramar. Bạn có thể xem bài viết PUBG 2018 LỘT XÁC bằng những bổ sung mới cực chất, có chế độ ban đêm, khả năng ám sát đột kích.

Bản đồ 4x4 này có diện tích nhỏ hơn so với map cũ. Tuy nhiên bối cảnh không gian và vật chí được đổi mới khá nhiều, đặc biệt phương diện đồ họa cũng ít nhiều đổi thay mới lạ hơn. Dự kiến map mới 4x4 PUBG xuất hiện trong bản cập nhật ngay đầu tháng 4.Với việc ra mắt bản đồ mới này nhiều nguồn tin phỏng đoán Bluehole sẽ có thêm chế độ ban đêm. Có thể không phải ngay cùng thời điểm ra mắt map 4x4 mà trong tháng 4 game thủ sẽ được trải nghiệm sự hấp dẫn của bóng tối và ánh sáng trong PUBG.

Bản đồ 4x4 ra mắt đồng nghĩa cuộc chiến trong PUBG sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết khi giờ đây phạm vi ngày càng thu nhỏ lại. Và giả thuyết nếu chế độ ban đêm được tung ra nữa có lẽ sẽ kịch tính lên đến đỉnh điểm.

"Hôm nay chúng tôi vui mừng thông báo các giai đoạn thử nghiệm công khai cho bản đồ mới của chúng tôi sẽ bắt đầu vào đầu tháng 4" - Chang Han Kim, Giám đốc PUBG Corp - cho biết trong clip kỷ niệm tròn 1 năm tuổi PUBG.

Thông tin về những cập nhật mới của PUBG chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển đến bạn đọc trong tin bài sau. Đừng bỏ lỡ trên KenhTinGame nhé!