PUBG hé lộ trang phục Hề Sát Thủ và Nữ Y Tá đậm chất Silent Hill

Sự kiện PUBG Halloween rất có thể sẽ sớm xuất hiện, khi một đoạn trailer mới trên Twitter của PUBG và YouTube vừa lên sóng cho thấy một số bộ trang phục ma quái.

Một số nội dung Halloween cho PUBG đã được hé lộ thông qua đoạn video rất ngắn được đăng trên YouTube. Trong đó một người phụ nữ mặc trang phục y tá tương tự như Silent Hill đang đứng lặng thinh bất động và ở gần đó là một gã hề lấy cảm hứng từ Pennywise quan sát người chơi cố gắng thoát khỏi tay đồ tể và kẻ nào đó trong chiếc mặt nạ bí ngô, trước khi cánh cửa đóng lại.

Với việc lễ Halloween đang đến gần, đây cũng là lúc mà PUBG cũng như nhiều trò chơi khác rục rịch bắt đầu sự kiện theo chủ đề trùng với kỳ nghỉ ma quái. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt chính thức lẫn chi tiết cho nội dung mới cho PC vẫn chưa được công bố.

Bên phía di động, Tencent đã cập nhật nội dung Halloween cho PUBG Mobile. Hòn đảo tập trung người chơi bây giờ đã có thêm bí ngô và kẹo có thể được chọn. Những người chơi bị hạ bởi Hellfire AKM sẽ trở thành bù nhìn scarecrow, và những khuôn mặt ma quái xuất hiện khi ném lựu đạn. Người chơi cũng có 50% cơ hội để trải nghiệm Night Mode trên Erangel khi chơi trong thời gian này.

Năm ngoái, PUBG không tổ chức sự kiện theo chủ đề Halloween, nhưng ảnh hưởng từ kình địch Fortnite: Battle Royale đang thúc đẩy nhà sản xuất thử nghiệm những điều mới. Một số trò chơi trực tuyến đình đám khác cũng đang ăn mừng lễ hội bao gồm có Hearthstone, Overwatch, Darwin Project và Destiny 2. Tất cả đều cung cấp những chủ đề mang nội dung ma quái độc đáo mới để người chơi tận hưởng qua ngày 31 tháng 10.

Theo Dualshockers