PUBG LITE đạt 1 triệu lượt like trên Facebook, tổ chức ăn mừng hoành tráng

PUBG LITE ngày một hot và có khi còn vượt mặt cả bản gốc.

Tựa game PUBG Lite sẽ tiến hành cập nhật thêm bản đồ Sanhok vào cuối tháng 5 này. Đây là sự kiện nhằm làm dấu mốc cho việc tựa game online sinh tồn này đạt 1 triệu lượt like trên Facebook.

PUBG LITE đạt 1 triệu lượt like trên Facebook, tổ chức ăn mừng hoành tráng - Ảnh 1.

Như chúng ta biết, PUBG Lite là tựa game sinh tồn và là phiên bản rút gọn của PUBG trên Steam. Trò chơi do Garena phát hành trên toàn thế giới. Game có mặt trên nền tảng Launcher của Garena và hiện tại, đang phát hành hoàn toàn miễn phí.

PUBG LITE đạt 1 triệu lượt like trên Facebook, tổ chức ăn mừng hoành tráng - Ảnh 2.

Ưu điểm của PUBG Lite là yêu cầu cấu hình máy tính cực kỳ nhẹ với cấu hình khuyến nghị tối thiểu chỉ là Core i3, RAM 4 GB, Intel HD Graphics 4000 trở lên. Trong khi đó, cấu hình đề xuất cũng khá trung bình, với Core i5, RAM 8 GB, card đồ họa NVIDIA Geforce GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7870. Nhưng đối với laptop thế hệ mới bây giờ, có thể ULTRA setting mà vẫn đạt 60fps. Cho bạn trải nghiệm mượt mà nhất.

Ngoại trừ phần đồ họa, về cơ bản lối chơi của PUBG Lite không quá khác biệt so với những người tiền nhiệm. Vẫn trung thành với phong cách bắn súng sinh tồn Battle Royale quen thuộc, người chơi sẽ nhảy dù xuống 1 hòn đảo, đối đầu với rất nhiều game thủ thực để trở thành người sống sót cuối cùng.

PUBG LITE đạt 1 triệu lượt like trên Facebook, tổ chức ăn mừng hoành tráng - Ảnh 3.

Tên gọi của bản đồ Sanhok này bắt nguồn từ việc nói lái của tiếng Philipines – Manok có nghĩa là con gà. Game ra mắt từ hồi tháng 4 và đến nay vẫn chỉ đã có 2 map Erangel và Miramar. Nhưng tới đây, game thủ thế giới được trải nghiệm thêm map mới nhưng cũng đã quen thuộc trên bản PC – Sanhok. Ngày ra mắt phiên bản mới được hé lộ là vào 23/5/2019. Tức ngày thứ 5, đúng với lộ trình cứ mỗi thứ 5 hằng tuần lại có 1 update cho game.

Diện tích bản đồ Sanhok PUBG Lite chỉ bằng 1/4 so với Erangel, 4x4 km và đây là bản đồ nhỏ nhất trò chơi tính đến thời điểm hiện tại. Nhà phát triển tin rằng với diện tích nhỏ như vầy cùng số lượng người chơi không giảm sẽ đẩy mức độ căng thẳng lên tầm cao mới, nhịp độ trận đấu nhanh và hỗn loạn hơn.

Đây là bản đồ đầu tiên dựa trên chuyến đi khảo sát đầu tiên của nhà sản xuất ở thế giới thực, họ đã du lịch đến Thái Lan và Philipines để lấy ý tưởng cho bản đồ này. Khi chơi trên bản đồ Sanhok thì bạn sẽ không được tính điểm MMR nên nó không ảnh hưởng tới kết quả Rank của bạn.

PUBG LITE đạt 1 triệu lượt like trên Facebook, tổ chức ăn mừng hoành tráng - Ảnh 4.

Mới đây, PUBG Lite cũng vừa được phát hành thêm 2 quốc gia là Brasil và Thổ Nhĩ Kỳ, chứng tỏ sức hấp dẫn và sự hưởng ứng từ phía game thủ. Trong khi đó, game thủ Việt vẫn chưa hết mong trò chơi có thể được đưa về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Phải chăng, nhà sản xuất đang dè chừng điều gì đó khi đưa game đến tay game thủ Việt Nam?

Nếu bạn muốn trải nghiệm game, bấm vào đây: https://lite.pubg.com.