PUBG lộ diện bản đồ "remake" Erangel trong phiên bản làm lại hệ thống map năm 2019

Được chia sẻ mới đây về hình ảnh bản đồ Erangel PUBG được làm mới, game thủ đã tỏ ra vô cùng phấn khích và kì vọng vào sự thay đổi lớn.

Như chúng tôi đã thông tin trong các bài trước, việc phát triển game PUBG qua sự thay đổi bản đồ từ map Erangel là chiến dịch lớn trong năm 2019 của PUBG Corp. Không ngại bất mí thông tin, mới đây cộng đồng game thủ đã có cái nhìn sơ bộ về những điều sắp có bắt đầu từ bản đồ Erangel.

Hiện nay hệ thống bản đồ trong PUBG gồm có Erangel, Miramar, Sanhok và Vikendi. Chiến dịch tân tạo toàn bộ bản đồ trong game là nội dung lớn được hãng phát triển game định hướng trong năm 2019 này. Khởi đầu từ map Erangel, map đầu tiên ra đời của trò chơi, game thủ sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt qua việc thay đổi về kết cấu cũng như tính chất bản đồ.

Hé lộ bản đồ Erangel hoàn toàn mới trong PUBG

Qua những thông tin được chia sẻ rộng rãi trên diễn đàn lớn, được biết bản đồ Erangel sẽ được tăng thêm số nơi có thể loot đồ, tức là trang bị sẽ xuất hiện với mật đồ dày hơn, giúp game thủ có thể thoải mái săn tìm những món đồ mong muốn. Cũng nói thêm rằng kích thước bản đồ sẽ không thay đổi mà vẫn được giữ nguyên hiện trạng hiện nay.

Thay đổi và thêm những điểm loot trên map Erangel

Đối với mỗi bản đồ, hãng phát triển sẽ có nội dung cập nhật cho phù hợp hơn. Sự thay đổi của bản đồ mang đến cho người chơi những cảm nhận thú vị hơn, sinh động hơn so với trước đây. Theo từng giai đoạn, từng bản đồ sẽ được "tân trang" và có lẽ sẽ kéo dài cho đến hết năm hoặc sang năm 2020 nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi nhất.

Mọi thông tin khác về PUBG sẽ được chúng tôi cập nhật.