PUBG Mobile: Hướng dẫn chơi trên máy tính cho trải nghiệm cực "phê", không giật lag hay lỗi

Giờ đây việc trải nghiệm PUBG Mobile trên máy tính cho chất lượng như game PC không còn quá khó khăn với game thủ. Bạn hãy tham khảo cách dưới đây để có những giây phút chơi PUBG Mobile không còn giật lag hay lỗi game nhé.

Cách chơi PUBG Mobile trên máy tính thông qua phần mềm giả lập PC - Nox Player.

Bước 1: Bạn tải phần mềm giả lập Nox Player về máy tính của mình nên dùng máy có cấu hình khá một chút để chơi cho mượt hơn. Link tải Nox Player tại đây.

Bước 2: Game thủ tiến hành cài phần mềm này trên máy tính của mình (nếu chưa biết cài thì chỉ cần mở File lên và chọn Run

Bước 3: Sau khi cài xong phần mềm giả lập này bạn nhận được 2 bản ứng dụng trên màn hình máy tính, trong đó gồm 1 bản Nox và 1 bản Multi Drive. Bạn bấm vào Multi Dive và bchọn Add Emulator

Bước 4: Bạn bấm vào nút mũi tên Star để mở phiên bản giả lập Android 5.1 này lên và sau đó bấm vào biểu tượng CH Play rồi đăng nhập một tài khoản Google (Gmail) cá nhân.

Bước 5: Sau khi đã tiến hành đăng nhập xong bạn chỉ cần mở lại CH Play và bấm vào nút tìm kiếm để tìm game PUBG Mobile rồi chọn cài đặt.

Bước 6: Cuối cùng chọn nút Mở để tiến hành khởi động và chơi game PUBG Mobile.

Nox Player là ứng dụng giả lập PC cho game mobile được cộng đồng game thủ ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Lưu ý phần mềm này chỉ áp dụng cho Android. Trải nghiệm PUBG Mobile trên máy tính giờ đây thật dễ dàng và cho cảm nhận phê đã hơn với Nox Player. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Tham khảo taigamekmobi