Rực rỡ 16: Phi Đội tổ chức VIP party xuyên Việt, các anh tài góp mặt tạo nên 1 cuộc hội ngộ bùng nổ chưa từng có

Được đầu tư công phu, VIP Private Party Phi Đội - Nơi quy tụ dàn top siêu VIP của tựa game PC không chiến số 1 Việt Nam đã hoàn tất hành trình xuyên Việt với những hình ảnh ấn tượng và ý nghĩa!

MỤC LỤC [Hiện]

Phi Đội - VTC Game với lối chơi "hardcore", tiên phong trong việc kết hợp giữa hai thể loại game nhập vai (RPG) và thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất (First Person Shooting - FPS), trải qua 16 năm phát triển đã thực sự tạo nên một cơn địa chấn của làng game Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại về sức hút phi thường của mình. Vào ngày 10/12/2022 tại TP Hồ Chí Minh và ngày 17/12/2022 tại Hà Nội đã diễn ra buổi Offline tri ân khách hàng VIP của Phi Đội - cú chốt hạ đánh dấu năm 2022 vô cùng rực rỡ của NPH VTC Game.

Ở cả 2 đầu cầu, không gian tổ chức tiệc tại 2 nhà hàng Hương Phố và nhà hàng ZoZo đã nhanh chóng được khách mời phủ kín, tạo ra không khí nhộn nhịp và ấm áp. Ngay từ sớm, rất nhiều KH VIP đã có mặt để sẵn sàng cho ngày offline trọng đại. Được biết, khách hàng VIP của Phi Đội từ khắp mọi nơi đã đổ về 2 đầu cầu, thậm chí có game thủ trong Nam cũng bay ra ngoài Bắc để được gặp gỡ anh em.

‘Nóng máy’ với màn vũ đạo cực căng đến từ các bóng hồng, tạo không khí rực lửa cho VIP Private Party 2022

Buổi Offline VIP Private Party của Phi Đội quy tụ hơn 200 khách hàng VIP ở cả 2 máy chủ. Ngay những phút giây mở màn, cộng đồng Phi Đội thực sự như nổ tung bởi màn vũ đạo cực cháy và mãn nhãn của các vũ công xinh đẹp và sexy. Trong suốt buổi tiệc, những hình ảnh đẹp nhất của cộng đồng trong năm 2022, những kỉ niệm vô cùng tuyệt vời bên chiến hữu đã được NPH VTC Game tái hiện ngay trên sân khấu khiến ai cũng chăm chú và cùng nhau vỗ tay không ngớt.

Sugar Daddy - Đẳng cấp lên tiếng, ‘The King’ server Arena. Đại chiến cùng gần 100 game thủ đến từ mọi miền Tổ quốc, Sugar Daddy 2 mùa giải liên tiếp bước lên đỉnh vinh quang hoàn toàn xứng đáng

Bữa tiệc của cảm xúc thăng hoa VIP Private Party Phi Đội chính là chặng dừng chân cuối cùng trong năm 2022, khép lại tuổi 16 rực rỡ phi thường của tựa game không chiến số 1 Việt Nam.

Trao đổi với đại diện NPH VTC Game, ông Ngô Duy Bình khẳng định: “Trong năm 2023, Phi Đội sẽ tập trung cải thiện hơn nữa đồ họa, kho vũ khí cũng như các bản đồ giao chiến trong game, hướng đến giải đấu quốc tế hợp tác cùng Masangsoft - cha đẻ của tựa game không chiến Phi Đội. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục được chú trọng để cộng đồng Phi Đội lớn mạnh, phát triển hơn nữa”.

Buổi tiệc chính là sự giao lưu gặp gỡ của rất nhiều thế hệ “trong game mình là đối thủ, ở ngoài mình là anh em”.

Với thế mạnh đặc biệt của mình, khách hàng VIP của Phi Đội rất lịch sự và luôn dành cho nhau sự tôn trọng tuyệt đối. Cho dù đang là 10x hay 9x, 8x thậm chí là 7x và 6x, buổi Offline đã xua tan mọi khoảng cách về tuổi tác. Không còn chỗ cho các trận ganh đua nảy lửa trên bầu trời ingame, không còn là những pha combo hạ gục nhau chan chát, không còn là trận chiến tranh hạng TOP gay cấn,...tất cả ở đây với tình yêu dành cho Phi Đội.

‘Không chiến đời không nể’, game thủ không ngại lăn xả vì danh hiệu Thánh chém gió Phi Đội 2022

Game thủ khen nức nở hậu offline VIP Private Party, chúc Phi Đội 2023 sẽ thành công tuyệt vời hơn nữa

Khép lại năm 2022 với nhiều dấu mốc đáng tự hào, chúc cho bầu trời Phi Đội 2023 luôn sáng rực như khung cảnh Ngày chiến thắng, xứng danh TOP 1 thị trường game không chiến hiện tại!

Tìm hiểu thêm về Phi Đội - Game không chiến số 1 Việt Nam tại Fanpage:

https://www.facebook.com/PhiDoiVTC