Rất nhanh, tựa game Mario Royale đã 'dính chưởng' bản quyền, phải thay cả tên lẫn hình bên trong thành những khối xấu xí

Mario Royale nay đã trở thành DMCA Royale và chơi vẫn vui như thường.

Cách đây không lâu, tựa game battle royale vui nhộn sử dụng hình ảnh anh chàng thợ sửa ống nước quen thuộc Mario Royale đã tạo ra cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng game thủ toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

Thế nhưng cuộc vui ngắn chẳng tày gang, Mario Royale ruốt cuộc cũng nhanh chóng bị Nintendo sờ gáy vì vi phạm bản quyền và buộc 'tác giả' - anh chàng youtuber kiêm lập trình viên InfernoPlus phải sửa lại trò chơi của mình. Theo đó nó đã được 'biến hình' và xóa hoàn toàn những viên gạch cũng như lâu đài, ống nước... đặc trưng trong game Mario.

Rất nhanh, tựa game Mario Royale đã dính chưởng bản quyền, phải thay cả tên lẫn hình bên trong thành những khối xấu xí - Ảnh 1.

Tất nhiên tên tuổi của tựa game cũng được chuyển thành DMCA Royale chứ không còn là Mario Royale nữa, hiện tại game thủ vẫn có thể chơi game này rất dễ dàng, trông hơi xấu một chút nhưng vẫn khá ổn.

Về lối chơi thì nó vẫn giữ nguyên kiểu cũ với 75 tên Mario chạy trong map và ai về nhất đầu tiên sẽ giành chiến thắng. Đơn giản như vậy thôi nhưng cạnh tranh rất lớn vì đạn dược rồi nấm chỉ có 1 mà thôi, ai ăn trước sẽ giành lợi thế lớn trong cuộc chơi. Đó là còn chưa kể giật lag cản đường nữa. Nhìn chung khá thú vị.

Hiện tại lượng người chơi DMCA Royale vẫn khá đông lên tới cả ngàn người, bạn có thể thử ngay tại địa chỉ: http://www.infernoplus.com/royale/#main

Rất nhanh, tựa game Mario Royale đã dính chưởng bản quyền, phải thay cả tên lẫn hình bên trong thành những khối xấu xí - Ảnh 2.