PUBG: Sanhok sẽ có đợt thử nghiệm cuối cùng trước khi ra mắt chính thức

Như vậy, trong tuần này Sanhok sẽ có đợt thử nghiệm cuối cùng trước khi được ra mắt chính thức. Đây có thể coi là bước chạy đà cuối cùng của map đấu này trước khi nó được trình làng

Nhắc đến Sanhok, chúng ta nghĩ đến ngay đây là bản đồ mới của PUBG một bản đồ có diện tích khá nhỏ ( 4X4 chỉ bằng một nữa so với map bình thường). Khác với các bản đồ rộng lớn khác, tham gia vào bản đồ Sanhok 4x4, nhịp độ trận đấu được đẩy lên rất nhanh.

Dù người chơi vẫn có một khoảng thời gian để loot đồ và lên chiến thuật, nhưng sẽ không kéo dài. Diện tích nhỏ sẽ ép người chơi lao vào giao tranh liên tục. Đây cũng là cách mà NPH PUBG đang muốn thay đổi lối chơi vốn đã quá quen thuộc của mình. Một điểm khác biệt khác của Sanhok là các vòng bo trong bản đồ này sẽ xuất hiện ngay từ lúc người chơi lên máy bay và có thời lượng ngắn hơn khá nhiều.

Đây tiếp tục là một nỗi lực nữa của NPH PUBG để đẩy nhanh tốc độ trận đấu và ép người chơi phải tham chiến sớm hơn, không còn được nhởn nhơ khá lâu mới bắt đầu nhập cuộc như các bản đồ cũ. Một nét mới nữa là hiệu ứng thời tiết đã được đưa trở lại vào bản đồ Sanhok, khiến thời tiết đôi khi sẽ thay đổi sang mưa hay sương mù. Chúng có thể cản trở tầm nhìn của người chơi, nhất là những tay súng sniper. Chính vì vậy, những pha cận chiến trong sương mù trở nên thú vị.

Một điểm đáng chú ý khác của Sanhok là kết cấu của nó thiên về những pha đọ súng tầm gần và trung. Điều này sẽ hạn chế thấp nhất việc bị đối phương bắn tỉa từ khoảng cách rất xa. Với việc thêm vào nhiều khu vực với địa hình gập ghềnh, nhiều chỗ nấp, Sanhok tạo điều kiện cho những pha đối đầu kịch tính hơn nhưng cũng công bằng hơn cho tất cả người chơi, đặc biệt là khả năng bắn lén từ xa sẽ cực kỳ khó khăn.

Để đảm bảo rằng bản đồ này không chỉ mang lại một cuộc chiến công bằng, khốc liệt mà nó còn đem đến những hình ảnh vô cùng đẹp mắt. Bởi thế nên cha đẻ của tựa game PUBG - Bluehole đã phải bỏ ra rất nhiều cuộc thử nghiệm vô cùng kỹ lưỡng ở bản đồ Sanhok để làm vừa lòng game thủ chúng ta.

Và cụ thể hơn đợt thử nghiệm thứ 4 này sẽ bắt đầu 21h ngày 31/5 sắp tới và kết thúc vào lúc 18h ngày 4/6.

Ngoài ra đây sẽ là đợt thử nghiệm cuối cùng của bản đồ Sanhok trên máy chủ sever test. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng quá trình và tốt đẹp thì Sanhok sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 6 này. Nhưng PUBG Corp. sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thay đổi ngay sau khi nó ra mắt.