Quá giống thánh nữ Eimi Fukada, nàng streamer xinh đẹp gặp vô vàn rắc rối, bị đồn đại sắp chuyển nghề đóng phim

Thế mới bảo xinh quá cũng là một cái tội, cô nàng streamer này cũng khá khổ sở vì giống Eimi Fukada như tạc.

Vốn được biết tới như một trong những nàng hot girl nổi tiếng bậc nhất của ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản, Eimi Fukada từ lâu đã được nhiều người gọi bằng các biệt danh mỹ miều như thánh nữ, thiên thần thậm chí còn là cái tên tranh đua ngôi vị số một cùng Yua Mikami. Gần như, mọi thông tin liên quan tới cô nàng này đều nhanh chóng trở nên cực hot và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Cũng vì lý do này mà mới đây thôi, một nữ streamer vô tình trở nên nổi tiếng nhờ lý do cực kỳ khó đỡ, xinh đẹp giống Eimi Fukada quá mà thôi.

Quá giống thánh nữ Eimi Fukada, nàng streamer xinh đẹp gặp vô vàn rắc rối, bị đồn đại sắp chuyển nghề đóng phim - Ảnh 1.

Eimi Fukada - cô nàng hot girl hàng đầu của ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản

Quá giống thánh nữ Eimi Fukada, nàng streamer xinh đẹp gặp vô vàn rắc rối, bị đồn đại sắp chuyển nghề đóng phim - Ảnh 2.

Còn đây là nàng hot girl đang bị mang ra so sánh trong câu chuyện

Theo đó, trong phiên phát sóng gần đây, Eddyrin - một cô nàng streamer cũng nổi tiếng bởi vẻ xinh đẹp bất ngờ có màn lột xác gợi cảm khi xuất hiện trong bộ trang phục váy đen bó sát, khoe trọn đôi gò bồng đảo gợi cảm. Và càng bất ngờ hơn nữa, cô nàng đã từ bỏ mái tóc dài quen thuộc để quay về với phong cách tóc ngắn cá tính - điều vô hình chung khiến cho Eddyrin trông giống Eimi Fukada như tạc. Thậm chí, không ít người còn cho rằng họ giống hai chị em vậy.

Quá giống thánh nữ Eimi Fukada, nàng streamer xinh đẹp gặp vô vàn rắc rối, bị đồn đại sắp chuyển nghề đóng phim - Ảnh 3.

Nhan sắc của nàng streamer và Eimi Fukada bất ngờ trở nên có nhiều nét tương đồng chỉ sau một pha đổi kiểu tóc

Điều này đã ngay lập tức làm xôn xao cộng đồng mạng và trở thành một trong những chủ đề được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, khá nhiều người thừa nhận rằng nhan sắc của hai người quả là giống nhau y hệt, trong khi cũng có không ít ý kiến tranh luận xem thật sự giữa hai người thì ai sở hữu nhan sắc nổi bật hơn cả. Xét về độ gợi cảm và khí chất, có lẽ Eimi Fukada vượt trội hơn nhưng khi so về cảm tình với các fan hâm mộ và nét hồn nhiên trong sáng thì Eddyrin lại không bị lép vế.

Quá giống thánh nữ Eimi Fukada, nàng streamer xinh đẹp gặp vô vàn rắc rối, bị đồn đại sắp chuyển nghề đóng phim - Ảnh 4.

Cô nàng Eimi Fukada trông gợi cảm và nóng bỏng hơn hẳn

Quá giống thánh nữ Eimi Fukada, nàng streamer xinh đẹp gặp vô vàn rắc rối, bị đồn đại sắp chuyển nghề đóng phim - Ảnh 5.

Trong khi Eddyrin lại phát huy được tối đa vẻ ngây thơ, trong sáng của mình

Điều này vô hình chung giúp cho cô nàng Eddyrin thêm phần nổi tiếng đối với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng là một vài bình luận khá tiêu cực, khi chẳng thiếu người thậm chí đùa nhau rằng nhiều khả năng, Eddyrin sắp có một pha "chuyển nghề", theo bước "chị em sinh đôi" Eimi Fukada đi đóng phim và giã từ công việc streamer. Tất nhiên, đó chỉ là những lời đồn thổi vô căn cứ, và chẳng có lý do gì để cô nàng Eddyrin từ bỏ công việc mình đang làm rất tốt. Tuy vậy, nó cũng mang tới những phiền phức không đáng có dành cho cô nàng streamer này.

Quá giống thánh nữ Eimi Fukada, nàng streamer xinh đẹp gặp vô vàn rắc rối, bị đồn đại sắp chuyển nghề đóng phim - Ảnh 6.

Eimi Fukada đang rất thành công trong ngành công nghiệp phim 18+

Quá giống thánh nữ Eimi Fukada, nàng streamer xinh đẹp gặp vô vàn rắc rối, bị đồn đại sắp chuyển nghề đóng phim - Ảnh 7.

Tương tự như vậy là Eddyrin với vai trò streamer, và chẳng có cơ sở nào để nghĩ rằng cô nàng sẽ đổi nghề