Quá nghiện xem các nữ YouTuber thay đồ trên sóng, anh chàng game thủ bị bạn gái phàn nàn, yêu cầu xem phim 18+ thay thế

Câu chuyện của anh chàng mê mẩn các nữ YouTuber đang khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Tuyến nội dung Lookbook, bất ngờ thay lại đang trở thành một trong những chủ đề thu hút và thành công bậc nhất trên YouTube ở thời điểm hiện tại. Hiểu theo một cách cơ bản, đây sẽ là sân khấu để các cô nàng YouTuber có cơ hội thể hiện kiến thức về thời trang của mình, hướng dẫn cho người xem cách phối đồ sao cho tinh tế và hiện đại nhất. Tuy nhiên, điều hấp dẫn ở đây là chỗ, không ít những cô nàng YouTuber gợi cảm đang đua nhau làm Lookbook, đồng thời không ngại cởi đồ, khoe thân trên sóng. Và điều này cũng đã dẫn tới một câu chuyện dở khóc dở cười dưới đây.

Quá nghiện xem các nữ YouTuber thay đồ trên sóng, anh chàng game thủ bị bạn gái phàn nàn, yêu cầu xem phim 18+ thay thế - Ảnh 1.

Những cô nàng YouTuber xinh đẹp thực hiện các clip Lookbook

Quả thật, những màn chỉ mặc nội y khoe thân hình nóng bỏng của các cô nàng YouTuber đã chinh phục không ít fan và còn có những clip còn sở hữu lượng view lên tới hơn 8 triệu. Tuy nhiên, mới đây thôi, trên một diễn đàn nổi tiếng, một cô nàng đã khiến cho cộng đồng mạng phải dành sự chú ý đặc biệt cho mình với bài đăng kể lể, tâm sự về chuyện bạn trai quá đam mê, bị đắm chìm và "nghiện" xem các clip Lookbook trên YouTube.

Quá nghiện xem các nữ YouTuber thay đồ trên sóng, anh chàng game thủ bị bạn gái phàn nàn, yêu cầu xem phim 18+ thay thế - Ảnh 2.

Quả thật có một sức hấp dẫn rất lớn đối với các chàng trai dù nội dung clip là hướng dẫn chị em phối đồ

Chẳng những quá ghiền tới mức ngày nào cũng xem, anh chàng còn quá đáng hơn khi so sánh vóc dáng của các cô nàng người mẫu trên YouTube với bạn gái của mình. Cay đắng hơn, nhiều lần nửa đêm thức dậy, cô nàng lại đang thấy bạn trai đắm chìm trong các clip Lookbook, trong "vòng tay ảo" của các nữ YouTuber xinh đẹp trên mạng. Tới mức mà cô nàng thậm chí còn đề nghị bạn trai xem phim 18+ cùng mình, nhưng đáp lại chỉ là những cái lắc đầu, Lookbook vẫn là số một.

Quá nghiện xem các nữ YouTuber thay đồ trên sóng, anh chàng game thủ bị bạn gái phàn nàn, yêu cầu xem phim 18+ thay thế - Ảnh 3.

Bài đăng của cô gái bóc phốt bạn trai nghiệm xem Lookbook đã khiến cho khá nhiều người bất ngờ

Ngay lập tức, bài đăng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều những người quan tâm. Một số người thì cho rằng việc cánh đàn ông thích ngắm nhìn các cô nàng nóng bỏng là chuyện quá bình thường. Và khi so sánh với các bộ phim 18+, các anh chàng cũng đã ngay lập tức giải thích lý do cho cô nàng bạn gái, khi cho rằng các clip Lookbook mang lại một cảm giác kích thích khác hẳn, lờ mờ chứ không quá phô bày như trong các bộ phim AV. Tuy nhiên, xem các clip Lookbook thì không sao, nhưng nếu so sánh các cô nàng trên YouTube với bạn gái mình thì lại là vấn đề lớn đấy nhé.

Quá nghiện xem các nữ YouTuber thay đồ trên sóng, anh chàng game thủ bị bạn gái phàn nàn, yêu cầu xem phim 18+ thay thế - Ảnh 4.

Xem thì xem, nghiện thì nghiện nhưng đừng so sánh các cô nàng YouTuber này với bạn gái mình nhé