Truy Kích 2 tiếp tục thử nghiệm vào giữa tháng 04

01/04/2021 QUỐC TẾ_ Trong thông báo của mình nêu ra, ban điều hành game Blade and Soul 2 cho hay sẽ cho người chơi lập nhân vật trước vào tháng 04.

Truy Kích 2 (Sinh Tử Thư Kích 2) tiếp tục thử nghiệm vào giữa tháng 04 tại thị trường Trung Quốc. Đây là một game FPS có thời gian test tương đối dài.

Thông tin mới nhất cho hay tựa game bắn súng FPS online Truy Kích 2 sẽ tiến hành thử nghiệm mới vào giữa tháng 04 này, cụ thể game sẽ bắt đầu test vào ngày 16/04. Phiên bản này hứa hẹn mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn nữa so với các phiên bản đợt trước. Bản thử nghiệm vẫn sẽ giới hạn số lượng người chơi tham gia.

Truy Kích 2 tiếp tục thử nghiệm vào giữa tháng 04

Truy Kích 2 tiếp tục thử nghiệm vào giữa tháng 04

Hãng sản xuất Wizard Games chia sẻ đội ngũ chế tác phiên bản thử nghiệm mới này đã phải “mất ăn mất ngủ” để sang tạo và thêm vào trong game những bản đồ mới, thiết kế nhân vật với tạo hình hoàn toàn mới mẻ. Người chơi cũng sẽ cảm nhận tựa game có thêm những súng và skin súng độc lạ để sử dụng trong các cuộc đấu PvP…

Truy Kích 2 (hay tên nguyên bản là Sinh Tử Thư Kích 2) là trò chơi bắn súng FPS online đang được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng người chơi tại Trung Quốc. Game đã phát triển từ nửa cuối năm 2019 và đến nay mới chuẩn bị có màn thử nghiệm tiếp theo. Game được thiết kế dựa trên bản 1, Truy Kích Web đã được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam.

Phiên bản thử nghiệm mới này, game sẽ có nhiều chỉnh sửa, bổ sung mới trên các phương diện đồ họa và vũ khí. Đối với hệ thống súng, thử nghiệm này không chỉ tối ưu hóa kết cấu thiết kế bên ngoài và tác động qua hỏa lực mà còn tối ưu hóa các chi tiết về khoảng cách truyền âm thanh của súng, hiệu ứng mang đến cho người chơi trải nghiệm bắn súng chân thực hơn trong Truy Kích 2.

Vốn dĩ hãng sản xuất Truy Kích 2 Trung Quốc – Wizard Games – đã được phía Tencent đầu tư, rót vốn và sở hữu gần như hoàn toàn (mua lại). Do đó hãng sẽ thoả sức sáng tạo và làm nên một siêu phẩm FPS online khi có được kinh phí làm game.

Theo chia sẻ từ công ty sản xuất rằng các công đoạn thực hiện, quá trình sản xuất vẫn giữ được tính độc lập của riêng đội ngũ thiết kế của Wizard Games.

Trang chủ: www.ssjj.cn