Quá nhọ cho game thủ Battlefield 5 - Vừa mua xong thì game sale sốc

Mới phát hành được nửa tháng, Battlefield 5 đã vội hạ giá.

Battlefield 5 – hậu bản mới nhất của series Battlefield đã được phát hành vào ngày 20 tháng 11 vừa qua. Tựa game FPS mới của EA sẽ đưa người chơi sống lại với những trận chiến khốc liệt của Thế chiến thứ hai. Tuy rằng tựa game chưa thể coi là siêu phẩm làm khuynh đảo thế giới ảo nhưng cũng không khiến người chơi quá thất vọng, tựa game này nhận được điểm số trung bình là 8,1 cho bản PC và 7,4 cho bản PS4.

Nhưng điều ít ai ngờ là vừa mới phát hành được nửa tháng, EA đã vội bắt đầu hoạt động khuyến mãi, hơn nữa còn giảm sốc tới tận 50%.Theo đó chỉ cần là người chơi đã từng mua Battlefield 1, Battlefield 4 và Battlefield: Hardline thì đều có quyền mua bản Deluxe Edition của Battlefield 5 với mức giá ưu đãi chỉ còn một nửa, hoạt động này kéo dài đến tận ngày 20 tháng 12. Mà theo như thông tin từ Youtuber Italian CloWnZ, hoạt động khuyến mãi này được áp dụng cho tất cả các phiên bản của Battlefield 5.

Đầu tiên người chơi cần khởi động một tựa game Battlefield cũ trên Xbox One, đảm bảo mình đang được kết nối, sau đó nhấn phím “B” rồi mở đến giao diện đặt mua Battlefield 5, lúc này bạn đã có thể rước ngay tựa game FPS này về nhà chỉ với nửa giá.

Không nghi ngờ gì đây là một tin vui với những “lão binh” của series này, nếu là fan hâm mộ của Battlefield thì còn chờ gì mà không nắm bắt cơ hội sở hữu trong tay Battlefield 5 với mức giá ‘thân thương’. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đúng là quá nhọ cho những người chơi vừa mua Battlefield 5 hay đã nhiệt tình ủng hộ ngay từ khi game vừa phát hành. Không thể không nói, siêu phẩm FPS này của EA đang rớt giá quá nhanh, mới chỉ “chào đời” được vài ngày mà giá trị đã giảm xuống chỉ còn một nửa.