Quá vật vã, chú cún nhỏ đánh liều, tập hậu cả báo đốm để thỏa mãn và cái kết bất ngờ cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng không giấu khỏi cảm giác hài hước trước hình ảnh cực kỳ bá đạo và vật vã của chú cún nhỏ.

Thế giới động vật luôn mang tới những điều cực kỳ mới mẻ và thú vị dành cho những người muốn tìm hiểu. Và mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa tìm ra một chú cún được coi là "dũng cảm" nhất trên thế giới khi sẵn sàng thể hiện bản năng của mình một cách đầy hoang dã, bất chấp việc lý trí đang báo động về sự nguy hiểm gặp phải.

Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng được một phen xôn xao trước hình ảnh của một chú chó Pug đang cố gắng "tấn công" một con báo đốm nhìn qua thì cũng không kém phần hung dữ. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là dù được mệnh danh một trong những kẻ săn mồi tài nhẫn và đáng sợ nhất, thế nhưng lần này, chú báo đốm lại ngồi yên lặng, bất chấp cơn vật vã của chó Pug.

Quá vật vã, chú cún nhỏ đánh liều, tập hậu cả báo đốm để thỏa mãn và cái kết bất ngờ cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Hình ảnh chó Pug "tấn công" chú báo đốm trong ánh mắt ngỡ ngàng của nạn nhân

Quá vật vã, chú cún nhỏ đánh liều, tập hậu cả báo đốm để thỏa mãn và cái kết bất ngờ cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Kẻ săn mồi dữ tợn cố tìm cách chạy đi nhưng không được buông tha

Biểu cảm hiền lành, cam chịu của chú báo đốm khiến cho cộng đồng mạng không khỏi cảm thấy hài hước khi rõ ràng, xét về kích thước lẫn độ hung dữ, chú chó Pug hoàn toàn không có cửa so với báo đốm. Nhưng rõ ràng, ở vào vị thế "nạn nhân", báo đốm tỏ ra tương đối cam chịu trong khi chú chó Pug thì dường như quá vật vã và liên tục làm các tư thế cực kỳ xấu hổ để tìm cách thỏa mãn bản thân.

Điều đáng nói hơn là dù tỏ ra vô cùng khó chịu, thế nhưng chú báo đốm dũng mãnh lại chẳng hề dám phản kháng mà chỉ có thể bỏ đi. Nhưng điều này cũng không giảm được "nhuệ khí" của chó Pug khi chú cún này liên tục theo đuổi và tìm cách tấn công.

Quá vật vã, chú cún nhỏ đánh liều, tập hậu cả báo đốm để thỏa mãn và cái kết bất ngờ cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Báo đốm xin tha nhưng chừng đấy vẫn là chưa đủ

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và nhận được khá nhiều những phản ứng trái chiều. Được biết, chó Pug và báo đốm vốn là những người bạn thân thiết khi cùng sống trong vườn thú ở Toluca, Mexico từ lâu.

Đoạn clip khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả