Xemesis thông báo đã giảm được 3 cân nhưng fan lại “thở dài" vì phương pháp này

“Ăn thua" với kèo giảm cân 150 triệu, streamer Xemesis đi hút mỡ, giảm 3 cân trong 3 tuần.

Đối với nhiều người mục tiêu trong năm mới là đạt được điều này điều kia thế nhưng với streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis (Hiếu Nghiêm) thì anh chỉ cần giảm được cân thì đó đã là thành công lớn rồi. Thế nhưng giảm cân đối với streamer này dường như là câu chuyện không hồi kết khi anh chưa bao giờ đạt được mục đích cả.

Còn nhớ, có thời gian, chính mẹ nam streamer đã treo thưởng 100 triệu đồng nếu con trai "mi nhon" hơn. Cụ thể, mẹ anh đã đưa ra một giải thưởng cực kì hấp dẫn, đó là chỉ cần anh gầy đi được 8kg trong vòng một tháng, bà sẽ thưởng ngay 100 triệu đồng. Dù kèo này “thơm” thật nhưng Xemesis cũng không thể mỉm cười mà cầm lấy cọc tiền được.

Xemesis thông báo đã giảm được 3 cân nhưng fan lại “thở dài vì phương pháp này - Ảnh 1.

Tuy vậy, mới đây, thành viên của Tứ hoàng streamer đã lên một kèo giảm cân mới với tổng số tiền cược kèo lên 150 triệu đồng. Cụ thể: một người anh tên Hoàng đã hứa sẽ cho Xemesis 25 triệu nếu giảm xuống còn 80kg, giữ được mức cân này trong vòng 1 tháng sẽ nhận tiếp 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, nếu đến 1/6/2021, Xemesis giảm cân còn 75kg, anh chàng sẽ nhận thêm 30 triệu đồng từ người anh em ViruSs. Chưa hết, để có thêm sự động viên từ người hâm mộ, nam streamer hứa sẽ tặng fan 50 triệu tiền mặt nếu như anh thất bại trong cuộc chiến giảm cân này.

Xemesis thông báo đã giảm được 3 cân nhưng fan lại “thở dài vì phương pháp này - Ảnh 2.

Với sự động viên của fan, Xemesis đã nỗ lực giảm cân, sau ba tuần anh giảm liền 3kg. Đây sẽ là tín hiệu vui nếu như anh xuống cân bằng các phương pháp tập luyện thể dục thể thao “đốt” mỡ thừa, tuy vậy fan phải thất vọng bởi đây là kết quả của việc “dao kéo". Có vẻ như Xemesis đã đi hút mỡ tại một bệnh viện thẩm mỹ điều này khiến fan lắc đầu ngán ngẩm:

- Cái mọi người mong là anh tập thể dục nâng cao sức khoẻ.

- Tiền thưởng bù tiền thẩm mỹ à anh.

- Tưởng ông đi tập hoá ra đi hút mỡ.

Xemesis thông báo đã giảm được 3 cân nhưng fan lại “thở dài vì phương pháp này - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, những người anh em thân thiết của nam streamer này cũng không mấy tin tưởng vào khả năng thành công của Xemesis trong việc tiếp tục giảm và giữ cân nặng nếu như anh cứ “lười biếng" như bây giờ.

Xemesis thông báo đã giảm được 3 cân nhưng fan lại “thở dài vì phương pháp này - Ảnh 4.