Học theo Tencent, Rules of Survival áp dụng giới hạn thời gian chơi ngăn game thủ bị “tẩu hỏa nhập ma”

Trong phiên bản mới cập nhật ngày 16/1 tới đây, Rules of Survival sẽ lần đầu áp dụng giới hạn thời gian chơi để tránh việc gamer quá đam mê.

Như chúng ta biết, game Vương Giả Vinh Diệu cũng đã được Tencent thử nghiệm lệnh giới hạn thời gian, độ tuổi chơi game để tránh việc gamer ham chơi ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây cũng là cách được NetEase áp dụng trong bản mới game sinh tồn của mình.

Tựa game Rules of Survival thường xuyên có những bản cập nhật mới sau mỗi tuần. Vào ngày 16/1, tựa game sẽ update nội dung mới, trong đó đáng chú ý là việc đặt giới hạn thời gian chơi game.

Chi tiết nội dung cập nhật Rules of Survival

- Vũ khí mới M134:

Bản cập nhật vào ngày 16 tháng 1, M134 sẽ được thêm vào bản đồ Đảo Gili và Fearless Fiord. Đây là loại súng máy tốc độ cao với 200 viên/băng, bắn với tốc độ cực nhanh. Bắn nhanh và độ tán xạ lớn khiến người chơi khó kiểm soát được nó.

- Chức năng xem mối quan hệ thân mật:

Sau khi cập nhật, người chơi có thể xem mối quan hệ thân mật của những người chơi khác bằng cách xem mục  cá nhân. Nếu không muốn người khác biết được độ thân mật bạn cũng có thể tắt phần này.

- Tính năng chống “nghiện” game Rules of Survival

Hệ thống chống chơi game quá đà của NetEase được thiết lập từ phiên bản này. Để giúp mọi người cân bằng tốt hơn giữa trò chơi và cuộc sống, thời gian hợp lý, tính năng giới hạn thời gian chơi được nâng cấp.

+ Người chơi chưa xác minh tên thật của mình chỉ có thể trải nghiệm tối đa 2 giờ chơi, sau đó game thủ phải được xác thực bằng tên thật mới có thể tiếp tục trò chơi.

+ Đối với trẻ vị thành niên đã được chứng nhận bằng tên thật, thời gian trò chơi hàng ngày sẽ giới hạn và vào ban đêm. Cụ thể từ 21h30 đến 8h30 hôm sau) sẽ không thể đăng nhập vào trò chơi.

Như vậy, có thể thấy phiên bản mới Rules of Survival góp phần xây dựng một cộng đồng game lành mạnh qua việc hạn chế giờ chơi với game thủ. Chúng tôi đánh giá cao những gì mà NetEase Games đang tạo nên để phát triển trò chơi và bảo vệ game thủ như vậy.