Quen bạn gái qua mạng, chàng trai đứng hình than thở tới phát khóc khi gặp ngoài đời thực

Truyền kỳ về các cô nàng "bạn gái qua mạng" dường như chẳng mấy khi có kết thúc tốt đẹp thì phải.

Có thể nói, những câu chuyện "tình yêu qua mạng" đã chẳng còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. Và dựa theo những thống kê chưa chính thức thì cứ 10 cuộc tình qua mạng may ra mới có 1 lần thành công. Sự thành công ở đây dựa trên kết quả là cả hai không hề lừa dối, gửi ảnh một đằng còn gặp ngoài đời thật lại một nẻo. Nhưng dường như, những con số ấy không làm các thanh niên cảnh giác hơn trước các cô nàng "bạn gái mạng" thì phải. Điển hình như mới đây thôi, lại có thêm một nạn nhân mới, đã trải qua 27 cái "nồi bánh chưng" mà vẫn bị lừa ngọt xớt.

Quen bạn gái qua mạng, chàng trai đứng hình than thở tới phát khóc khi gặp ngoài đời thực - Ảnh 1.

Bức ảnh mà cô gái gửi cho chàng trai

Cụ thể, nam thanh niên trong câu chuyện năm nay 27 tuổi, và tự nhận luôn là vẫn đang FA, chưa một mảnh tình vắt vai xuyên suốt quãng thời gian ấy. Rụt rè là vậy, thế nhưng trên mạng, anh chàng lại ăn nói, chém gió như rồng như phượng, thậm chí còn làm quen được với một cô gái thông qua mạng xã hội nhờ những lần lên comment dạo. Thậm chí, chẳng những quen thông thường, anh chàng còn tán tỉnh luôn cô nàng, và đi tới quyết định sẽ hẹn hò online. Tin tưởng nhau, cả hai bắt đầu gửi ảnh chân dung, và anh chàng cũng cảm thấy khá vui vẻ khi bạn gái mạng của mình trông cũng xinh xắn, dù không long lanh như các hot girl nhưng cũng đủ dễ thương. Chưa kể, theo nhận định của anh chàng, "xinh vừa đủ" như vậy càng khiến cho khả năng bị lừa thấp đi.

Quen bạn gái qua mạng, chàng trai đứng hình than thở tới phát khóc khi gặp ngoài đời thực - Ảnh 2.

Còn đây là dung nhan ngoài đời thật

Nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để bảo đảm cho một tình yêu. Buổi hẹn hò đầu tiên của anh chàng và bạn gái mạng cũng đồng thời là lần cuối cùng hai người gặp mặt. Khi mà diện kiến dung nhan của bạn gái ngoài đời, anh chàng đã không giấu nổi sự thất vọng. Thiếu đi những lớp filter, các phần mềm chỉnh sửa ảnh online, cô bạn gái xinh xắn ngày nào giờ đây trông đen nhẻm, gương mặt nhợt nhạt, mắt bé chứ không to tròn như trước, thậm chí còn có phần mập mạp, kém thon gọn nữa.

"Sau 27 năm ế chỏng chơ, tôi lại tiếp tục ế thêm rồi mọi người ạ", chàng trai than thở với cộng đồng mạng sau khi trở về từ buổi hẹn hò đáng thất vọng. Nhưng đáp lại, ý kiến an ủi hay tỏ ra đồng cảm thì ít, số đông lại lên án anh chàng vì cái tội đã có bao nhiêu tấm gương tày liếp trước mắt rồi mà vẫn cứ đi tin vào những mối tình qua mạng là sao. Thậm chí, một số người còn hài hước cho rằng nếu không ngại thì cứ tiến tới, cô gái trong ảnh cũng không tới mức thảm họa mà. Dù sao thì cũng thoát ế thành công.