Ra hoạt động mới theo phong cách "dân cày", Genshin Impact khiến người chơi lắc đầu ngán ngẩm

Để nhận được các phần thưởng mới trong hoạt động của Genshin Impact cũng không phải là điều dễ dàng gì.

Trong lúc mà các game thủ của Genshin Impact đang kêu trời sau khi chờ đợi quá lâu để có những hoạt động, update mới thì ngay hôm nay thôi, nhà phát triển của tựa game này bất ngờ cho ra mắt một event mới có tên Sự Kiện Mời [Nhà Mạo Hiểm - Tập Kết]. Tuy nhiên, điều đáng nói là hoạt động này lại có nội dung khá oái ăm, khi theo như nhận định của nhiều game thủ, nó bỗng chốc khiến người chơi Genshin Impact phải trở thành một "trâu cày" chính hiệu.

Ra hoạt động mới theo phong cách dân cày, Genshin Impact khiến người chơi lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 1.

Event mới nhất của Genshin Impact

Cụ thể, nội dung của sự kiện sẽ bao gồm việc bạn phải thiết lập liên kết mạo hiểm đối với một người chơi khác, tuy nhiên, chỉ những nhân vật sở hữu cấp độ mạo hiểm nhỏ hơn hoặc bằng 7 thì mới có thể điền mã mời của người khác, trong khi bên còn lại là các nhân vật có cấp độ lớn hơn 15. Làm một ví dụ đơn giản, hãy coi hai người là A và B. A là những nhân vật có cấp độ 15 và sẽ nhận được mã mời của A để cùng nhau lập nên một liên kết. Để rồi khi A thăng cấp từ 7-15, phần quà sẽ được gửi cho cả hai. Một tài khoản B có thể liên kết với tối đa 10 tài khoản sơ cấp A.

Ra hoạt động mới theo phong cách dân cày, Genshin Impact khiến người chơi lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 2.

Quy tắc có phần hơi lằng nhằng trong hoạt động mới của Genshin Impact

Nhưng điều đáng nói ở đây là đa phần các người chơi Genshin Impact chân chính đều đã vượt qua cấp độ 7 từ khá lâu. Thế nên, để có thể lấy được phần quà trong sự kiện này, biện pháp duy nhất chính là phải lập lại các acc clone, cày kéo chúng lên level 7 thiết lập liên kết rồi sau đó lại tiếp tục chuỗi cày lên 15 để nhận phần thưởng. Tính ra, để có thể nhận max thưởng, một người chơi sẽ phải lập thêm tối thiểu 3 acc clone nữa.

Ra hoạt động mới theo phong cách dân cày, Genshin Impact khiến người chơi lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 3.

Phần thưởng sau khi 3 acc "clone" đã đạt cấp 15

Thực tế, việc có các account level 7 để liên kết có lẽ không khó, khi Genshin Impact có khá nhiều người chơi hệ "reroll". Tuy nhiên, hành trình để lên level 15 thì chắc chắn chẳng hề dễ dàng một chút nào đâu. Và điều này đã làm cho khá nhiều người chơi Genshin Imapct cảm thấy mệt mỏi, thậm chí ngán ngẩm cho rằng đây là hoạt động dành riêng cho "trâu cày".

Ra hoạt động mới theo phong cách dân cày, Genshin Impact khiến người chơi lắc đầu ngán ngẩm - Ảnh 4.

Các game thủ Genshin Impact tỏ ra không hề thiết tha với event mới này