Lấy lại được Facebook, Kiều Anh Hera "tái xuất giang hồ", lên sóng stream trở lại

Không còn ở ẩn nữa, Kiều Anh Hera đã lên sóng trở lại rồi đấy.

Cái tên Kiều Anh Hera có lẽ đã trở nên quá nổi tiếng sau rất nhiều ồn ào mà cô nàng streamer này gặp phải trong quá khứ.

Lấy lại được Facebook, Kiều Anh Hera tái xuất giang hồ, lên sóng stream trở lại - Ảnh 1.

Kiều Anh Hera trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Sau scandal tình ái, Kiều Anh Hera tiếp tục tạo ra những dư luận trái chiều với những hình ảnh khuôn mặt cô nàng méo mó, biến dạng trong và sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Quả thật, Kiều Anh cực kỳ biết cách khiến dư luận phải chú ý tới mình, khi trong lần gần nhất xuất hiện, cô nàng gần như lột xác và trở nên xinh lung linh sau cuộc phẫu thuật.

Lấy lại được Facebook, Kiều Anh Hera tái xuất giang hồ, lên sóng stream trở lại - Ảnh 2.

Và đây là hình ảnh lung linh sau phẫu thuật

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Kiều Anh Hera đã cố tình tạo ra những luồng dư luận để tạo "fame" cho màn tái xuất của mình. Thế nhưng, lặn đi một thời gian, phải rất lâu sau chúng ta mới thấy được Kiều Anh xuất hiện trên một sóng livestream, nhưng là kênh của Dũng CT và thậm chí, cô nàng còn chỉ góp lời mà không lên hình.

Cộng thêm việc Facebook của Kiều Anh Hera cũng "biến mất" một cách bí ẩn trong hơn tháng qua, nhiều người còn đặt câu hỏi phải chăng Kiều Anh đã chán sự nghiệp streamer và đang chuyển sang một hướng phát triển khác cho bản thân. Nhưng không, xem ra cô nàng này vẫn còn gắn bó sâu đậm với nghề streamer lắm. Và mới đây, idol của nhiều người, Kiều Anh Hera đã lên sóng trở lại, đồng thời Facebook cũ, với hơn 300.000 lượt follow của cô nàng cũng đã hoạt động.

Mặc dù chỉ stream trong khoảng một tiếng, không chơi game cũng như không tâm sự quá nhiều về cuộc sống của mình, thế nhưng chỉ riêng việc Kiều Anh Hera xuất hiện trở lại trên sóng cũng đủ gây ra sự chú ý của các fan hâm mộ. Rất đông người đã theo dõi, đồng thời không khỏi bất ngờ trước vẻ gợi cảm cũng như hình ảnh tươi mới của cô nàng.

Một số hình ảnh của Kiều Anh Hera trong buổi livestream mới nhất

Lấy lại được Facebook, Kiều Anh Hera tái xuất giang hồ, lên sóng stream trở lại - Ảnh 3.

Kiều Anh Hera tái xuất trở lại sau một thời gian dài vắng bóng

Lấy lại được Facebook, Kiều Anh Hera tái xuất giang hồ, lên sóng stream trở lại - Ảnh 4.

Sau phẫu thuật, cô nàng trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều

Lấy lại được Facebook, Kiều Anh Hera tái xuất giang hồ, lên sóng stream trở lại - Ảnh 5.
Lấy lại được Facebook, Kiều Anh Hera tái xuất giang hồ, lên sóng stream trở lại - Ảnh 6.