Rakshasa – Street of Demons: Game online tuyệt phẩm dựa trên truyện tranh ăn khách

Điểm hấp dẫn của Rakshasa – Street of Demons chính là các màn đánh đấm mãn nhãn, kết hợp giữa cả võ thuật lẫn ma thuật tạo ra cảm giác hết sức 'phê'.

Gần đây, một tựa game online rất đáng chú ý mang tên Rakshasa – Street of Demons đã chính thức được giới thiệu và đem tới sự phấn khích cho nhiều game thủ đam mê bộ truyện tranh cùng tên. Hiện tại trò chơi đã ra mắt trang web đăng ký tài khoản tại địa chỉ: https://espritgames.com/rakshasa/.

Rakshasa – Street of Demons: Game online tuyệt phẩm dựa trên truyện tranh ăn khách - Ảnh 1.

Rakshasa – Street of Demons được xây dựng từ bộ truyện tranh hành động cùng tên, cũng kể về nhân vật hậu duệ của Tào Tháo - Tào Diễm Binh với cuộc phiêu lưu trong "Linh Giới" với các danh tướng từ thời Tam Quốc như Hứa Chử, Điển Vi, Từ Hoảng, Hạ Hầu Đôn, Hạ Hầu Uyên...

Rakshasa – Street of Demons: Game online tuyệt phẩm dựa trên truyện tranh ăn khách - Ảnh 2.

Game thủ sẽ được trải nghiệm cốt truyện chính của bộ truyện ngay trong trò chơi, điểm hấp dẫn của Rakshasa – Street of Demons chính là các màn đánh đấm mãn nhãn, kết hợp giữa cả võ thuật lẫn ma thuật tạo ra cảm giác hết sức 'phê'.

Rakshasa – Street of Demons: Game online tuyệt phẩm dựa trên truyện tranh ăn khách - Ảnh 3.

Ngoài ra, các vị tướng quân trong truyện đều được thiết kế rất ngầu và xuất hiện vô cùng ấn tượng, khiến cho trải nghiệm trò chơi trở nên vô cùng hấp dẫn.

Rakshasa – Street of Demons có cả các phần PvE thông thường lẫn PvP đặc sắc, đem đến trải nghiệm game đầy thú vị chứ không chỉ có tự chạy khắp nơi đánh quái ngớ ngẩn như nhiều trò chơi nền web khác. Nếu chơi cùng bạn bè thì chắc chắn đây là một trong những cái tên rất suất sắc không thể bỏ qua được!

Rakshasa – Street of Demons: Game online tuyệt phẩm dựa trên truyện tranh ăn khách - Ảnh 4.