Resident Evil 3 Remake bất ngờ xuất hiện bản mod siêu dị, tất cả zombie trong thành phố đều là … Nemesis

Một con Nemesis đã đủ làm người chơi kinh hoàng, nhưng 50 con xúm lại thì nghỉ chơi là vừa.

Resident Evil 3 Remake sẽ chính thức ra mắt và vào 03/04 sắp tới. Nội dung của RE3 Remake vẫn sẽ xoay quanh nhân vật Jill Valentine - nữ anh hùng trong Resident Evil 1. Lần này. Jill trở lại Racoon cũng để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra, thu thập thêm các hành vi bất hợp pháp của tập đoàn Umbrella.

Resident Evil 3 Remake bất ngờ xuất hiện bản mod siêu dị, tất cả zombie trong thành phố đều là … Nemesis - Ảnh 1.

Và trùm cuối của phần 3 này chính là Nemesis - một con quái vật mang trong mình cả sự tàn bạo và trí thông minh cao. Ngoài ra, tên quái vật này còn được trang bị một kho vũ khí mạnh mẽ nghiền nát hoặc phá hủy bất kỳ chướng ngại vật nào trên đường mà tên quái vật này đi qua. Nemesis được Umbrella gửi tới với mục đích tiêu diệt bất cứ ai còn sống mà thuộc thành viên của S.T.A.R.S! Dạng B.O.W này trở nên thông minh hơn, nó biết sử dụng vũ khí với khẩu M66 Rocker Launcher!

Và mới đây đã xuất hiện bản mod đầu tiên của RE3 Remake. Đó là toàn bộ kẻ thủ trong thành phố Racoom đều là Nemesis. Nếu trải nghiệm bản mod này, người chơi chỉ nên chạy chứ không thể đấu lại. Cảm giác vô vọng khi "lỡ" bị đám Nemesis xúm lại hội đồng sẽ xuất hiện liên tục.

Đoạn clip hãi hùng trong game

Resident Evil 3 Remake sẽ phát hành chính thức vào 03/04/2020.