Riot Forge công bố 2 tựa game mới: Ruined King: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoại và Convergence: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoại

Thương hiệu mới thuộc Riot Games là Riot Forge vừa công bố hai trò chơi mới Ruined King: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoại - được phát triển bởi Airship Syndicate, và Convergence: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoại - được phát triển bởi Double Stallion Games. Cả hai trò chơi đều lấy bối cảnh trong Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Ruined King: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoạilà một trò chơi nhập vai tấn công theo lượt (RPG) được phát triển bởi Airship Syndicate. Xảy ra sau sự kiện Thủy Triều Rực Lửa, người chơi sẽ điều khiển các vị tướng LMHT và lần đầu tiên được thỏa sức khám phá thành phố Bilgewater nhộn nhịp và Quần Đảo Bóng Đêm huyền bí. Với những vị tướng được yêu thích, hệ thống giao tranh theo lượt mới mẻ, đồ họa tuyệt vời, cùng với đó là những bất ngờ thú vị trong trò chơi và rất nhiều poro, Ruined King: Truyền Thiết Liên Minh Huyền Thoại sẽ viết tiếp câu chuyện về các vị tướng trong Vũ Trụ LMHT và mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới bên trong thế giới Runeterra.


Trailer Ruined King: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoại

"Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng Riot Forge trong trò chơi Ruined King: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoại,” CEO của Airship Syndicate, ông Joe Madureira cho hay. "Chúng tôi luôn tin rằng những sự kiện trong Thủy Triều Rực Lửa đã tạo ra tiền đề cho biết bao câu chuyện thú vị. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã được trao cơ hội viết tiếp truyền thuyết này để thổi hồn vào Bilgewater và Quần Đảo Bóng Đêm."

Convergence: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoạilà một trò chơi platformer hành động một người chơi được phát triển bởi Double Stallion Games. Người chơi sẽ khám phá thế giới Zaun đẹp đẽ trong vai Ekko, một nhà sáng chế trẻ tuổi với thiết bị tinh xảo có khả năng điều khiển thời gian. Convergence: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoại là câu chuyện về Ekko, vị tướng LMHT được yêu thích, trong một cuộc phiêu lưu mà nhờ đó Ekko đã hiểu được sức mạnh chi phối thời gian sẽ mang đến những hệ lụy khôn lường.


Trailer Convergence: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoại

"Ekko quả thật là một vị tướng độc đáo với cá tính mạnh mẽ, khiến cho công việc của chúng tôi càng thêm thú vị," - Giám Đốc Sáng Tạo của Double Stallion Games, ông Lee Thomas chia sẻ. "Chúng tôi đang đắm mình vào thành phố Zaun tuyệt đẹp, nơi có một nền văn minh vô cùng thú vị và phong phú, cùng với mối liên hệ của thành phố này với Piltover. Chúng tôi rất hào hứng khi được mang tới cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới trong Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại."


Thương hiệu mới thuộc Riot Games là Riot Forge sẽ phát hành các tựa game kể trên.

"Chúng tôi vô cùng hân hạnh được công bố hai đối tác đầu tiên: Airship Syndicate và Double Stallion Games - những nhà phát triển rất biết cách mang nét độc đáo của riêng mình vào Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại và kể những câu chuyện sâu sắc mà người chơi sẽ có thể thỏa sức đắm mình," trích lời cô Leanne Loombe - Lãnh đạo Riot Forge. "Đây mới chỉ là điểm khởi đầu, chúng tôi vẫn còn nhiều trò chơi khác đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm tiết lộ với các bạn."

Để biết thêm thông tin về Ruined King: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoại, vui lòng truy cập www.ruinedking.com

Để biết thêm thông tin về Convergence: Truyền Thuyết Liên Minh Huyền Thoại, vui lòng truy cập www.convergencegame.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.riotforgegames.com