Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về Red Dead Online

RDR2 đã có màn ra mắt ấn tượng với các fan hôm mộ dòng game hành động, thế giới mở, thế còn mảng online của nó? Hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Red Dead Online đã xuất hiện…

Dù đã tạo được thành công hoành tráng với Red Dead Redemption 2 nhưng cho tới nay, mảng online của game này vẫn chưa được công bố bất cứ thông tin nào từ Rockstar, một điều “lạ” khi nhiều game thủ cũng như các nhà đánh giá, bình luận game chuyên nghiệp biết thừa rằng đây là cơ hội thu hút lợi nhuận rất lớn từ micro transaction trong game. Theo một số nguồn tin cho hay thì Red Dead Online đã không theo kịp tiến độ phát triển với mục Story Mode nên Rockstar phải trì hoãn thời gian mở beta tới tận 26/10, tuy nhiên ngay lúc này đây đã có 1 tấm ảnh của Red Dead Online đang được game thủ bàn tán và truyền tay nhau. KenhTinGame xin phép dẫn lại tấm hình này từ host của bên thứ 3 thay vì upload trực tiếp vào bài để tránh rắc rối bản quyền:

Red Dead Online Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về Red Dead Online 1
Nguồn: Rocstar Intel

Chúng ta có thể dự đoán đây là hình ảnh về nhiệm vụ đầu tiên của Red Dead Online với một số nhân vật đang lái một chiếc xe tù – vì Achievement đầu tiên của RDO là “Breakout” (vượt ngục) nên suy đoán này là có cơ ssợ. Thông tin rò rỉ cho biết đây là hình ảnh trên dòng thời gian của Social Club khi bạn hoàn thành nhiệm vụ mở màn cho Red Dead Online.

red-dead-redemption-2-trang-chu

Một nguồn tin rò rỉ khác cho biết ngày mai (8:30 sáng ngày 26/11 theo giờ địa phương) thì Red Dead Online sẽ mở closed beta hạn chế – các game thủ đã mua phiên bản Ultimate Edition có thể chơi ngay từ 26/11. Những game thủ đã cày RDR2 từ 26/11-29/11 sẽ được tham gia vào ngày 28/11, và server sẽ mở cho toàn bộ người chơi RDR2 trải nghiệm closed beta vào 29/11 tới.

Theo LegacyHDKiller