Rocket Arena – game bắn súng siêu hào hứng của Nexon sắp ra mắt

Có thể xem Rocket Arena là sự kết hợp của một ít Quake và một ít Super Smash Bros cũng được.

Điều gì sẽ xảy ra nếu có một game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đấu trường mà không ai chết? Đó là câu hỏi đã truyền cảm hứng cho Rocket Arena, một game bắn súng mới chỉ có một vũ khí duy nhất là súng bắn tên lửa từ Final Strike Games, một nhà phát triển có trụ sở tại Bellevue, Washington được thành lập bởi các thành viên cũ của Halo studio 343 Industries kết hợp cùng Nexon.

Tuy vậy không hề theo phong cách bạo lực máu chảy đầu rơi như nhiều game bắn súng khác, Rocket Arena phù hợp với nhiều loại đối tượng game thủ hơn khi các hoạt cảnh khi người chơi bị tiêu diệt chỉ là cảnh bị đánh ngất mà thôi. Mỗi người chơi sẽ có một thanh đánh ngất riêng biệt và tăng dần lên mỗi lần trúng đạn, khi thanh này đầy nhân vật ssẽ bị bắn thẳng lên không trung theo phong cách hoạt hình thú vị và tất nhiên là game over.

Tuy chỉ có một khẩu súng bắn tên lửa, mỗi nhân vật bạn chọn lại có loại đạn cụ thể của riêng mình như súng bắn băng, súng ngư lôi hay thậm chí là súng bắn giáo. Mỗi nhân vật cũng sẽ có kỹ năng đặc biệt như tạo một bức tường băng làm chậm các tên lửa đang phóng tới, lựu đạn nảy có thể ném trúng đối phương từ xa, bên cạnh mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng như nhảy, leo trèo, hoặc dịch chuyển tức thời.Trên thực tế, chuyển động là chìa khóa để sinh tồn và Rocket Arena cho người chơi tùy chọn nhảy đôi, nhảy ba và nhảy bằng tên lửa để di chuyển nhanh chóng.

Phong cảnh đầy màu sắc được tạo ra bởi các nhân vật dễ thương, đấu tay đôi với nhau trên các bản đồ lấy cảm hứng từ tưởng tượng.  Và các chế độ của nó cảm thấy được truyền cảm hứng từ các trò chơi nhiều người chơi nổi tiếng như Overwatch, Rocket League và Super Smash Bros. Ví dụ Rocketball cho phép bạn ghi điểm bằng cách bắn bóng liên tục vào lưới đối phương, Megarocket yêu cầu bạn phải chiếm điểm…. rất nhiều chế độ chơi thú vị mới lạ.

Phiên bản beta của Rocket Arena sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 5. Game sẽ có trên PC và Xbox One – phiên bản PlayStation 4 sẽ ra mắt sau – và nhà phát hành Nexon gợi ý rằng đây là tựa game đa nền tảng có hỗ trợ chơi chéo lẫn nhau. Game cũng sẽ ra mắt hoàn toàn miễn phí.

Trang chủ : https://rocketarena.nexon.net/en