Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam

FIFA ONLINE 3 chính thức kết thúc chặng đường 5 năm huy hoàng, cộng đồng đều không thoát khỏi cảnh xúc động trước buổi chia tay.

Như vậy là kể từ ngày đầu tiên 18/12/2012 cho đến nay, FIFA ONLINE 3 đã đồng hành với game thủ nước ta đến tận 5 năm. Đó là khoảng thời gian mà những người yêu dòng game bóng đá tại Việt Nam có được những cảm xúc khó có từ nào có thể diễn tả được, vui có buồn có thăng hóa có thất vọng có nhưng tất cả đều không bao giờ có thể nào quên.

Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam - Ảnh 1.

Cuộc chơi nào cũng phải đến lúc chia tay mà thôi !

Những lần đá xếp hạng căng thẳng kịch tính cho đến những pha đập thẻ đầy may rủi hay là những sự kiện vô cùng sôi nổi trong suốt 5 năm qua. Nhưng giờ đây tất cả sẽ chỉ còn lại ký ức khi mà FIFA ONLINE 3 chính thức sẽ chia tay chúng ta trong vỏn vẹn 1 tháng nữa.Cuộc chơi nào cũng phải đến lúc chia tay mà thôi !

NPH Garena muốn tập trung phát triển FIFA ONLINE 4 nên việc dừng hoạt động FIFA ONLINE 3 cũng là điều không thể tránh khỏi và không quá ngạc nhiên. Cũng chính vì thế trong thời gian sắp tới FIFA ONLINE 4 sẽ có thêm những tính năng mới hấp dẫn hơn FIFA ONLINE 3 để 1 phần nào đó giúp cộng đồng có thể mau quên đi những ký ức đẹp tại FO3 và bắt đầu suy nghĩ cho tương lai nhiều hơn trong FO4.

Rất nhiều những dòng cảm xúc của cộng đồng gửi đến người yêu cũ và người yêu mới:

Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam - Ảnh 2.
Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam - Ảnh 3.

Sắp tới trong FIFA ONLINE 4 cũng sẽ cập nhật thêm "Chế độ giả lập" (Manager Mode), chế độ chơi cùng nhiều người (Mutiplayer Mode). Cũng trong thời gian sắp tới, phiên bản mobile cũng sẽ sớm được ra mắt để vừa thuận tiện cho người chơi cũng như giải tỏa được sự mong mỏi của cộng đồng.

Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam - Ảnh 4.

Rất nhiều kỷ niệm được in dấu trong tấm hình này

Trong những ngày sắp tới, để đảm bảo cho những ai còn chơi FIFA ONLINE 3 thì NPH sẽ lần lượt đóng các tính năng trong game theo từng mốc thời gian nhất định và sẽ thông báo trực tiếp trên fanpage và trang chủ của game.

Và giờ đây những kỷ niệm đẹp của FIFA ONLINE 3 sắp sửa đóng lại. Hy vọng rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm mới thú vị hơn, hấp dẫn hơn và sẽ có thêm nhiều kỷ niệm và cảm xúc hơn trong mảnh đất mới - FIFA ONLINE 4.