Sếp lớn The Witcher 3 chia tay với CD Projekt Red sau cáo buộc quấy rối

Konrad Tomaszkiewicz - game director của The Witcher 3 - đã chính thức chia tay CD Projekt Red sau những tố cáo về hành vi bắt nạt nhân viên.

Konrad Tomaszkiewicz, game director của The Witcher 3, vừa quyết định rời khỏi CD Projekt Red sau những cáo buộc bắt nạt nơi công sở. Mặc dù anh đã phủ nhận hoàn toàn những tố cáo này và được kết luận vô tội, tuy nhiên Konrad vẫn quyết định nói lời chia tay hãng game Ba Lan sau nhiều năm gắn bó.

Trong bức email gửi tập thể nhân viên CD Projekt Red, cựu giám đốc game nói rằng dù đã được chứng minh sự trong sạch nhưng “rất nhiều người vẫn cảm thấy sợ hãi, áp lực và không thoải mái khi làm việc cùng anh.” Vậy nên Konrad thành thật xin lỗi vì “bầu không khí khó chịu” mà anh tạo ra và cũng sẽ cố gắng thay đổi cách cư xử của mình.

Sự ra đi của Konrad tiếp tục giáng một đòn mạnh vào danh tiếng của hãng game Ba Lan, nhất là khi công ty đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng game thủ liên quan đến màn ra mắt thảm họa của Cyberpunk 2077

The Witcher: Trong khi chờ phim hãy tìm hiểu tất tần tật về quân đoàn Wild Hunt
The Witcher: Trong khi chờ phim hãy tìm hiểu tất tần tật về quân đoàn Wild Hunt
Wild Hunt là một trong những quân đoàn mạnh mẽ nhất trong thế giới The Witcher. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc của đội quân này nhé.

Không chỉ vậy, CD Projekt Red cũng vừa bị tố khi không phân chia tiền thưởng một cách công bằng. Năm thành viên cấp cao nhận được hàng triệu đô la trong khi các nhân viên bình chỉ nhận được một phần nhỏ của những gì họ đáng được nhận.         

Thêm vào đó, sự ra đi của Konrad cũng có thể sẽ ảnh hưởng đến phần sau của The Witcher 3 – dự án thành công nhất của CD Projekt Red từ khi được thành lập cho đến nay. Sự thành công của tựa game này đã dẫn tới việc Netflix quyết định sản xuất bộ phim The Witcher với sự góp mặt của Superman Henry Cavill. Mùa 2 của bộ phim này vừa đóng máy vào tháng 4 vừa rồi và được dự kiến sẽ lên sóng ngay trong năm nay.

Trong một diễn biến khác, hãng game hiện vẫn đang làm việc cật lực để vá lỗi cho Cyberpunk 2077 trên PC và các hệ máy console. Mặc dù hiện tại tình trạng của tựa game đã tốt hơn rất nhiều so với khi vừa được phát hành, tuy nhiên Sony vẫn chưa đưa ra thông tin gì về việc cho phép “siêu phẩm” này quay trở lại cửa hàng PlayStation.           

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.