Hot TikToker Lê Bống tiết lộ kỷ niệm thời đi học "cực hình": Bị bắt nạt, hạnh kiểm khá, gia đình mất lòng tin

Lần đầu tiên chia sẻ chuyện này, Lê Bống khiến người hâm mộ bất ngờ.

Không bạo dạn, mạnh mẽ và vui tươi như hiện tại, hot TikToker Lê Bống đã chia sẻ về quá khứ “cực hình” suốt những năm tháng còn đi học. 

Hot TikToker Lê Bống tiết lộ kỷ niệm thời đi học cực hình: Bị bắt nạt, hạnh kiểm khá, gia đình mất lòng tin - Ảnh 1.

Trên mục story của Instagram, khi được một fan tâm sự về việc bị bắt nạt khi đi học, Lê Bống bất ngờ xúc động, sống lại cảm xúc cô đã muốn giấu đi của nhiều năm về trước, khi mà cô nàng cũng từng là nạn nhân của nạn bắt nạt học đường: “Mọi người nghĩ thời gian mình đi học sẽ bình yên, tươi đẹp đúng không. Nhưng không. Thời đi học nhất là thời cấp 2, đó thực sự là quãng thời gian khiến mình ám ảnh.

Mỗi ngày đi học là một cực hình, các chị lớp lớn thấy mình sẽ chặn đường, bắt nạt, lục balo, trấn tiền. Tiền ăn sáng bố mẹ cho không dám ăn vì nếu bị lục mà không có sẽ bị chửi hoặc đánh. 

Khi thấy các anh chị lớn bắt nạt mình, các bạn cùng lớp sẽ tẩy chay, cả trường tẩy chay vì sợ chơi với mình, nếu ai thấy cũng sẽ bị bắt nạt theo”.

Hot TikToker Lê Bống tiết lộ kỷ niệm thời đi học cực hình: Bị bắt nạt, hạnh kiểm khá, gia đình mất lòng tin - Ảnh 2.

Lê Bống nhớ lại những cảm xúc tiêu cực khi ấy: “Cảm giác đó khủng khiếp. Muốn nghỉ học, đêm nào cũng khóc, hoảng loạn, sợ hãi, trầm cảm, không dám tiếp xúc với ai. Việc bị tẩy chay còn khiến Bống học sa sút, hạnh kiểm khá vì bỏ học quá nhiều, bố mẹ buồn lòng vì nghĩ đua đòi đi chơi với bạn xấu nên bỏ học, thầy cô không hề biết chuyện vì mình không dám nói ra.

Đỉnh điểm là việc muốn chuyển trường, bỏ học, thử mấy trò rạch tay, trầm cảm đến muốn tự tử”.

Hot TikToker Lê Bống tiết lộ kỷ niệm thời đi học cực hình: Bị bắt nạt, hạnh kiểm khá, gia đình mất lòng tin - Ảnh 3.

Thiếu kiến thức, hướng dẫn và sự sẻ chia, cách mà Lê Bống vượt qua khi đó là tự thân vận động, tự mạnh mẽ và chống lại tất cả. Vậy nên cô nàng lựa chọn cách giải quyết là đánh nhau, dằn mặt kẻ bắt nạt mình, thậm chí “trở thành đối tượng đi bắt nạt người khác” để phòng vệ. 

Điều đó khiến một người bạn cùng trường phải chuyển đi vì sợ Lê Bống. Thành thực chia sẻ kỷ niệm này, cô nàng cũng cho biết đến thời điểm hiện tại cô rất hối hận và có lẽ cảm giác ấy sẽ kéo dài mãi về sau.

Hot TikToker Lê Bống tiết lộ kỷ niệm thời đi học cực hình: Bị bắt nạt, hạnh kiểm khá, gia đình mất lòng tin - Ảnh 4.

Nữ TikToker gửi lời khuyên đến những bạn đang ở trong hoàn cảnh bị bắt nạt hãy dũng cảm đối mặt, chia sẻ với người lớn: gia đình, thầy cô,... để hạn chế được những hậu quả không đáng có.