Server Kiếm Hồn 3D đông nghẹt người chỉ sau 2 tiếng mở thử nghiệm

Kiếm Hồn 3D (Kiem Hon 3D) đã mở cửa thử nghiệm vào sáng nay ngày 28/05, cho game thủ Việt cơ hội được trải nghiệm sớm game trước tiên.

Nếu bạn chưa biết, Kiếm Hồn 3D là siêu phẩm tiên hiệp chính tông mới nhất do NPH Funtap “đỡ đầu” tại Việt Nam. Game đã giành được những thành tích khủng khi nhiều lần công phá các BXH lớn, cũng như chinh phục hàng loạt thị trường “khó tính” bậc nhất Châu Á, trong đó có Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan…

Giai đoạn thử nghiệm của Kiếm Hồn 3D được khai mở vào 10h00 sáng ngày 28/05, chỉ sau chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, server của game đã được “lấp đầy” bằng các game thủ nhiệt tình, máu chiến với mong muốn được trải nghiệm game một cách chân thực nhất. Hàng trăm bình luận, ảnh chụp được mang vào group bàn luận sôi nổi, kênh thế giới “nổ” tin nhắn liên tục khiến các game thủ không khỏi phấn khích.

Xứng đáng với kỳ vọng của game thủ, mọi chi tiết đồ họa trong Kiếm Hồn 3D đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bởi được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4. Mỗi khung cảnh, từng khung hình đều được khắc họa sinh động đầy màu sắc, khiến cho mỗi giây phút trong Kiếm Hồn 3D đều là “bữa tiệc đồ họa”. Đặc sắc từ nền tảng đồ họa cũng chính là ấn tượng đầu tiên đối với vô số game thủ khi đến với Kiếm Hồn 3D.

Kiếm Hồn 3D đem đến sự lựa chọn cho người chơi trong tứ đại môn phái: Thiên Vương, Tàng Kiếm, Đào Hoa và Tiêu Dao, mỗi môn phái sở hữu những kỹ năng và sức mạnh riêng. Đặc biệt, sau khi trải qua các mốc chuyển sinh, nhân vật sẽ mở khóa thêm sức mạnh mới, tinh thông vạn vật và có thể sử dụng tứ đại thần binh, vận dụng thuần thục kỹ năng của cả 4 môn phái.

Chưa hết, Kiếm Hồn 3D còn gây ấn tượng mạnh với những trận không chiến đỉnh cao, góc quay full 360 độ đều được khắc họa rất sinh động. Hệ thống săn boss hay những hoạt động đa dạng kết hợp kỹ năng bay lượn tự do, không chiến độc đáo đậm chất tiên hiệp là quá đủ để người chơi có thể bị hút hồn từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, các tính năng mang tính chất cộng đồng như Săn boss, Bang hội, Liên đấu,…đều được khai thác tốt giúp người chơi gắn kết nhau hơn. Một trong những điều được quan tâm nhất trong Kiếm Hồn 3D là hệ thống Boss đa dạng với vẻ ngoài khổng lồ, hung dữ mang lại cho người chơi cảm giác phấn khích khi chinh phục và còn thu về những chiến lợi phẩm giá trị.

Được biết giai đoạn thử nghiệm sẽ kéo dài 4 ngày để game thủ có được trải nghiệm chân thực và toàn vẹn nhất. Không chỉ có vậy, trong giai đoạn thử nghiệm này ngày người chơi sẽ nhận được vô vàn phần quà cực hot nhằm hỗ trợ trải nghiệm cho người chơi như: tọa kỵ cam, thú cưỡi, hỏa kỳ lân, thời trang…

Có thể bạn muốn xem thêm : Kiếm Hồn 3D gây sốt khi mở cửa thử nghiệm với 4000 slot trải nghiệm

Có thể nói, đội ngũ dự án của NPH Funtap đã có một sự chuẩn bị rất công phu để thu thập ý kiến, lắng nghe tiếng nói của từng game thủ, nhằm mang đến một phiên bản hoàn hảo nhất. Với kinh nghiệm vận hành các sản phẩm thuộc dòng game MMORPG Tiên – Kiếm hiệp thì Kiếm Hồn 3D chắc chắn sẽ là một tựa game bom tấn dưới bàn tay nhào nặn của Funtap.

LƯU Ý: Dữ liệu nhân vật sẽ được reset sau khi giai đoạn thử nghiệm kết thúc.

Tìm hiểu thêm về game tại :

Trang chủ: https://kiemhon3d.playfun.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/KiemHon3D.Funtap
Group: https://www.facebook.com/KiemHon3D.Funtap/