Shroud đưa ra cảm nhận về map mới của PUBG: "Vikendi rất thú vị, nhưng PUBG thì không"

Ý kiến của Shroud cũng khá đáng để suy ngẫm.

Sau khi chơi thử map mới Vikendi của PUBG, Michael 'shroud' Grzesiek - một trong những streamer nổi tiếng nhất thế giới với các dòng game FPS đã đưa ra nhận định cá nhân của mình. Và theo lời Shroud thì Bluehole vẫn còn khá nhiều việc phải làm đấy.

Cụ thể, Shroud cho rằng về bản chất, bản đồ Vikendi khá hấp dẫn và ấn tượng về mặt thị giác, nhưng về cơ bản: "Nó vẫn là PUBG và vẫn tồn tại nhiều vấn đề vốn có của PUBG" - Shroud cho biết. Anh đặc biệt nhấn mạnh về việc cảm thấy các thao tác khi di chuyển hoặc đấu súng của PUBG có phần cồng kềnh, nặng nề và thiếu đi sự mượt mà, đặc biệt là sau khi anh đã chơi Call of Duty: Black Out. "Tôi muốn nhiều thay đổi hơn về mechanic của PUBG - đó mới là điều mấu chốt" - ý kiến của Shroud góp ý với Bluehole. Nhưng dù sao, map Vikendi cũng nhận được khá nhiều lời khen từ phía Shroud, đặc biệt là với địa danh Dino Park.

Shroud đưa ra cảm nhận về map mới của PUBG: Vikendi rất thú vị, nhưng PUBG thì không - Ảnh 1.

Shroud cho rằng Vikendi là bản đồ hay nhất mà Bluehole từng tạo ra

Shroud cũng tiết lộ việc mình đã chơi thử vài game trong chế độ Danger Zone mới ra mắt của CS:GO. Và theo streamer nổi tiếng này, chế độ Danger Zone vừa mới ra mắt, và vẫn cần thêm thời gian để chứng minh rằng mọi người có thể sử dụng nó để thi đấu trong eSports chuyên nghiệp. Còn về mặt bản chất, nó khá hay cũng như mang tính chiến thuật cao.

Shroud đưa ra cảm nhận về map mới của PUBG: Vikendi rất thú vị, nhưng PUBG thì không - Ảnh 2.

Shroud cho rằng chế độ Danger Zone cần nhiều thời gian hơn để đánh giá chính xác

Với những tiết lộ dưới đây, xem ra Shroud sẽ khó lòng mà comeback PUBG trong thời gian sắp tới. Có vẻ như anh chàng này vẫn cảm thấy Call of Duty: Black Out thú vị hơn thì phải.