PUBG: Top 5 event hay nhất từ trước đến nay mà Bluehole đưa đến game thủ

Từ khi ra mắt đến nay, PUBG đã ra rất nhiều Event dành cho game thủ. Đa phần khi các event ra mắt đều nhận được sự hưởng ứng lớn đến từ cộng đồng game thủ

Tiêu chí khi ra mắt mỗi event của Bluehole là phải làm sao có thể giải trí hết mức, tránh gây ra sự căng thẳng trong mỗi trận đấu. Và dưới đây là 5 Event được game thủ yêu thích nhất trong số các Event đã được ra mắt

Top 1: War Mode: Dodgebomb

Tiếng nổ, khói lửa và rất rất nhiều chảo, cuộc chiến bạo lực ồn ào trên Erangel này sẽ khiến bạn cực kỳ hào hứng, có đủ mọi thứ mà bạn mong đợi. Thậm chí Red Zone còn không có nhiều vụ nổ và khói lửa bằng chế độ Dodgebomb này đấy.

Top 2: 50 vs 50

Đây có lẻ là chế độ Event Mode hấp dẫn và khốc liệt nhất, bởi 100 thanh niên sẽ được chia làm 2 trung đội và tử chiến với nhau. Mỗi trung đội sẽ có 5 squad và mỗi squad sẽ có 10 thành viên.  Giao tranh liên tục ở một diện tích không quá lớn, khiến trò chơi này trở thành một trận tử chiến khốc liệt.

Top 3: Tequila Sunrise

Đây có lẽ là chế độ mang đến nhiều tiếng cười hài hước nhất khi chơi cùng bạn bè. Bạn có thể bực tức vì bị bắn tỉa lén đâu đó mà không hề hay biết trong các chế độ khác, nhưng với Tequila Sunrise thì bạn chỉ có thể hy sinh như những chiến binh thực thụ mà thôi. Chế độ giới hạn vũ khí bạn được sử dụng là các khẩu shotgun, vũ khí cận chiến và lựu đạn thế nên chỉ có thể chiến đấu tầm gần với nhau mới hạ gục được địch. Nhiều khi thấy địch trước mắt mà không làm gì được với khẩu shotgun cũng tức tối lắm đấy

Top 4: War Mode: Silent and Violent

Diễn ra trên hòn đảo nhỏ xíu Sanhok, người chơi ở chế độ War Mode Silent and Violent sẽ được trang bị sẵn một bộ đồ nghề khá đầy đủ và khẩu VSS có sẵn. Mưa đạn là những gì có thể diễn tả về âm thanh của chế độ này khi tiếng súng không nghe rõ nhưng tiếng đạn bay vụt qua, tiếng xịch xịch khi VSS bắn ra luôn bên tai bạn. Đăc biệt bạn sẽ khó mà biết mình bị hạ gục như thế nào trong chế độ này lắm đấy.

Top 5: Ghillie Crossing

Đây được xem là chế độ yên ắng và được yêu thích nhất từ trước tới nay trong Event Mode PUBG khi bạn chỉ có thể sử dụng nỏ và các vũ khí cận chiến mà thôi. Ngoài ra bạn còn có thể nhặt được những bộ đồ khỉ hay Ghillie Suit ở khắp mọi nơi trên Erangel để ngụy trang vào những tán cây, bụi cỏ, rình rập chờ đợi con mồi. Hoặc là đi săn, hoặc trở thành kẻ bị săn, đó đều là quyết định của bạn hết.

Trên đây là Top 5 chế độ Event được nhiều game thủ yêu thích nhất! Vậy bạn yêu thích chế độ nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới bài viết nhé.