Siêu phẩm nhập vai sinh tồn Hunter's Arena: Legends mở Closed Beta

Tựa game Hunter’s Arena: Legends đang rục rịch mở Closed Beta bằng việc phát “key” dành cho game thủ.

Nhà phát triển Hàn Quốc Mantisco gần đây đã đưa ra thông báo quan trọng liên quan đến lịch trình thử nghiệm Closed Beta cho trò chơi đầu tiên của mình: Hunter’s Arena: Legends. Đây là một trong những sản phẩm nhập vai sinh tồn đáng chú ý của Hàn Quốc đầu năm 2020.

Gameplay của sản phẩm này theo lối sinh tồn. Có 60 người chơi tham chiến trên một bản đồ hoang dã rộng lớn. Từ những ngọn núi tuyết, khu rừng rậm đến những cánh đồng nguy hiểm. Tính chất địa hình chi tiết và thực tế tác động đến cách người chơi chiến đấu. Các khu vực đặc biệt của PVE cho phép người chơi lựa chọn hợp tác để tiêu diệt boss và nhận phần thưởng để củng cố sức mạnh. Hunter’s Arena: Legends được thiết kế với nền tảng đồ họa Unreal Engine đỉnh cao!

Người chơi hơi nước ở một số khu vực được chọn trên khắp thế giới có thể tham gia trải nghiệm trong Hunter’s Arena: Legends – trò chơi có sự kết hợp thể loại battle royale, MOBA và Action RPG bằng “key”. NSX Mantisco hiện được biết đến như một studio đột phá trong ngành phát triển trò chơi trong thời gian vừa qua. Game thủ có thể đăng ký thông qua cổng thông tin của Mantisco để có cơ hội tham gia vào thử nghiệm chính thức.

Trong số những người chơi đăng ký tham gia bản thử nghiệm chính thức của Hunter’s Arena: Legends, 10.000 người chơi may mắn sẽ được chọn từ mỗi nước và khu vực là Mỹ, châu Âu và châu Á để tham gia. Thời gian cho đợt thử nghiệm từ 20 đến 23/02.

Thời gian thử nghiệm theo các khu vực như sau:

● Mỹ: Thứ 5, ngày 20 tháng 02 đến Chủ Nhật, ngày 23 tháng 02, từ 6 giờ chiều đến 12 giờ tối (GMT -7)

● châu Âu: Thứ 5, ngày 20 tháng 02 đến Chủ Nhật, ngày 23 tháng 02, từ 6 giờ chiều đến 12 giờ tối (GMT +1)

● châu Á: Thứ 5, ngày 20 tháng 02 đến Chủ Nhật, ngày 23 tháng 02, từ 6 giờ chiều đến 12 giờ tối (GMT +9)

Trang chủ: https://cbt.imantisco.com/