Siêu phẩm One Piece: World Seeker sẽ được Bandai Namco mang đến hội chợ game và anime Jump Festa sắp tới

Bandai Namco tiếp tục chiêu đãi game thủ và những ai quan tâm tới anime Nhật Bản bằng tựa gaem mới toanh One Piece: World Seeker.

One Piece: World Seeker là dự án game mới của Bandai Namco về đề tài One Piece. Từ trước tới nay Bandai Namco luôn đi đầu, là hãng game số 1 Nhật Bản và thế giới trong việc sản xuất dòng game anime đề tài Cậu Bé Mũ Rơm.

One Piece: World Seeker tiếp tục là câu chuyện dài kể về những chuyến hành trình phiêu lưu của Monkey D.Luffy tới những vùng đất xa xôi và những trải nghiệm kỳ thú ở từng nơi đó. Là một game có nhiều đổi mới về công nghệ đồ họa cũng như gameplay One Piece: World Seeker hứa hẹn là tâm điểm tại hội chợ năm nay.

One Piece: World Seeker sẽ được Bandai Namco phát hành đầu tiên cho hệ PS4, tiếp đến là Xbox One và PC. Về thời điểm ra mắt cho đến nay hãng chưa để lộ bất kỳ thông tin nào. One Piece: World Seeker cũng đã ra mắt trang landing để game thủ ghé thăm (http://opws.bn-ent.net/).

Jump Festa là sự kiện về anime và game nổi bật trong năm, được tổ chức thường niên tại Nhật Bản. Tại đây quy tụ những đơn vị sản xuất, phát hành những tác phẩm liên quan đến anime ở đủ các mảng như phim, truyện tranh, game. Sự kiện được tổ chức thường vào dịp cuối năm do nhà xuất bản nổi tiếng Nhật Bản Shueisha tài trợ.