Siêu sao bóng đá Neymar bất ngờ được tặng nguyên một combo full đồ PUBG "cực chất" nhân dịp sinh nhật lần thứ 26

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của mình Neymar - siêu sao bóng đá Brasil - bất ngờ nhận được món quá vô cùng thú vị: nguyên một set full đồ trong game PUBG dạng vật lưu niệm.

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân Twitter, Neymar thực sự bất ngờ và cảm thấy vui khi nhận được món quà sinh nhật "cực cool" này. Anh sẽ giữ món quà kỷ niệm thật trân trọng cho lần sinh nhật thư 26 đáng nhờ của mình.

Neymar chia sẻ cảm xúc trên Twitter cá nhân khi nhận được món quà thú vị này

Món quà đặc biệt nguyên set đồ PUBG dành tặng Neymar gồm có chảo, mũ, áo chống đạn, súng, gà, ba lô... Tất cả đều mang thương hiệu PUBG từ hình ảnh đến thiết kế, màu sắc vô cùng đẹp mắt.

Anh vui sướng diện luôn áo PUBG và khoe với người hâm mộ

Ngay lập tức siêu sao bóng đá người Brasil đã diện chiếc áo PUBG và cầm chảo, khoác ba lô tạo dáng, trông không khác nào một chiến binh trong chiến trường PUBG.

Bên cạnh niềm đam mê với bóng đá, Neymar cũng rất thích chơi game, đặc biệt là những trò chơi hành động. CS: GO cũng là tựa game anh yêu thích. Và tất nhiên rồi Neymar cũng thực sự hâm mộ trò chơi PUBG của Bluehole.

Neymar sinh ngày 05/02/1992 tại Mogi das Cruzes, São Paulo, Brasil. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng với Messi, Ronaldo, Cavani, Lewandowski... Cùng với Messi, Neymar đã lập nên nhiều thắng lợi trong màu áo tuyển Barcelona.